ĐẢNG BỘ KHỐI ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

https://dukuchcm.org.vn


Cựu sinh viên Trường ĐH Luật TP.HCM trao hơn 400 triệu hỗ trợ sinh viên bị thiệt hại do bão lũ

Tối ngày 11/11, Trường Đại học Luật Tp.HCM đã tổ chức Chương trình giao lưu với cựu sinh viên và trao hỗ trợ cho 132 sinh viên các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do bão lũ.

H1 (6)
Đ/c Vũ Văn Nhiêm, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại Chương trình

Tham dự Chương trình có PGS.TS. Vũ Văn Nhiêm, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Lê Trường Sơn, Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban Liên lạc Hội Cựu sinh viên cùng hơn 20 cựu sinh viên khóa 15 (niên khóa 1990 – 1995) và hơn 130 sinh viên của trường.

Các cựu sinh viên Trường trao các phần quà hỗ trợ cho sinh viên
Các cựu sinh viên Trường trao các phần quà hỗ trợ cho sinh viên

Tại Chương trình, các cựu sinh viên Khóa 15 đã trao 132 phần quà hỗ trợ cho sinh viên gồm 12 phần quà trị giá 4.500.000 đồng mỗi phần, 30 phần quà trị giá 4.000.000 đồng mỗi phần và 90 phần quà trị giá 3.000.000 đồng mỗi phần. Tổng giá trị được trao tặng là 444.000.000 đồng.

Thay mặt các sinh viên được nhận các phần quà của cựu sinh viên, sinh viên Phạm Thị Hữu Loan cho biết, bản thân em vừa mất người cha do bị ung thư hôm 25/10, gia đình chỉ còn lại mẹ với món nợ phải vay để chữa bệnh cho cha, cộng thêm phải nuôi 3 đứa con ăn học, nên khi nhận được hỗ trợ em thực sự xúc động, sự động viên kịp thời của lãnh đạo nhà trường và các cựu sinh viên đã tiếp thêm sức mạnh để em cố gắng vượt lên các khó khăn để học tập.

Các đại biểu tham gia chương trình giao lưu chụp hình lưu niệm
Các đại biểu tham gia chương trình giao lưu chụp hình lưu niệm

Theo ông Nguyễn Thành An, Giám đốc Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên, Trưởng ban Thư ký Ban Liên lạc Hội Cựu sinh viên cho biết:Với mục đích ngày càng gắn kết hơn nữa giữa cựu sinh viên và Nhà trường. Trong thời gian qua, Trường ĐH Luật TP.HCM đã thành lập Ban Liên lạc Hội Cựu sinh viên và đã tổ chức nhiều hoạt động để gắn kết với cựu sinh viên. Bên cạnh, đó các khóa cựu sinh viên cũng thường xuyên tổ chức các chương trình hội khóa để ôn lại các kỷ niệm dưới mái trường. Trong tháng 10/2020 vừa qua, các cựu sinh viên khóa 15 đã tổ chức hội khóa kỷ niệm 30 năm ngày vào trường và đã hình thành một quỹ thiện nguyện để hỗ trợ cho các thế hệ đàn em hôm nay.

Tác giả bài viết: Ban Truyền thông – ĐH Luật TP.HCM

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây