ĐẢNG BỘ KHỐI ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

https://dukuchcm.org.vn


Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng Thành phố Hồ Chí Minh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga

Ngày 07 tháng 7 năm 2017, Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng Thành phố Hồ Chí Minh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga. Đến dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Thị Tô Châu – Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy, đồng chí Trương Quốc Lâm – Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, đồng chí Phạm Thiên Kha – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, đồng chí Đỗ Văn Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy Khối, các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, Bí thư, Phó Bí thư, đảng ủy viên phụ trách Tuyên giáo cơ sở đảng.

IMG 8010
Đồng chí Đỗ Văn Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy Khối đọc diễn văn tại Lễ kỷ niệm

Lễ kỷ niệm với màn trình diễn của 3 tiết mục nghệ thuật với những ca khúc, điệu múa hướng về nước Nga. Ngay sau nghi lễ chào cờ, đồng chí Đỗ Văn Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy Khối, Bí thư, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh đã có bài phát biểu khẳng định thắng lợi của cách mạng tháng Mười Nga, V.I Lê nin đã đưa học thuyết của Mac-Angghen thành chủ nghĩa xã hội hiện thực ở nước Nga năm 1917, mở ra một kỷ nguyên mới trong lịch sử nhân loài từ ánh sáng của cách mạng tháng Mười. Trong bài phát biểu đồng chí xúc động “với nhiều thế hệ người Việt Nam, nước Nga như là quê hương thứ hai của mình, từ giữa thế kỷ XX cho đến nay, đã có hàng vạn người Việt Nam đến nước Nga và các nước cộng hòa học tập, công tác. Trong số đó, đã có nhiều người trở thành các nhà khoa học, nhà quản lý góp phần xây dựng đội ngũ trí thức bậc cao của đất nước. Không dừng ở đó, nhân dân Nga và các nước cộng hòa đã đứng bên cạnh nhân dân Việt Nam, sẻ chia khó khăn, cổ vũ động viên bằng cả vật chất và tinh thần cho Việt Nam vượt qua những trở ngại lớn nhất để thống nhất tổ quốc và xây dựng đất nước Việt Nam như hôm nay”.
Thay mặt cho thế hệ trẻ, đồng chí Đỗ Ngân Giang – Phó Chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu “với niềm tự hào suốt một thế kỷ qua mà cách mạng tháng Mười Nga mang lại, tôi tin rằng, đoàn viên, sinh viên, tuổi trẻ chúng tôi sẽ là lực lượng kế cận xứng đáng truyền thống quý báo ấy, tạo nên những bước tiến mang tính lịch sử cho lịch sử đất nước mà không trở ngại nào có thể ngăn cản được”.
Với góc nhìn của Nhà khoa học, Tiến sĩ Nguyễn Đình Cả - Trưởng khoa Lý luận Chính trị Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh đã nhận định những giá trị Cách mạng Tháng Mười Nga mang lại trong thực tiễn 100 năm qua, đã được Đảng Cộng sản Việt Nam kiên định vận dụng và phát triển những giá trị này vào thực tiễn trong công cuộc đổi mới đất nước.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VĂN NGHỆ TẠI LỄ KỶ NIỆM

IMG 8030
 
IMG 7989
 
IMG 7985
 
IMG 7974
 
IMG 7970
 
IMG 7957
 
IMG 7953
 
IMG 7952

Tác giả bài viết: CL

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây