ĐẢNG BỘ KHỐI ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

https://dukuchcm.org.vn


Thể hiện đúng vai trò của tổ chức Đảng trong môi trường đại học ngoài công lập

Ngày 27/6/2020, Đảng bộ Trường Đại học Hoa Sen tổ chức Đại hội đảng viênlần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025 với sự tham dự của 52đảng viên. Đồng chí Đặng Thùy Khánh Vân - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TP.HCM đã đến dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội.
 

1.	Đồng chí Đặng Thùy Khánh Vân – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối tặng hoa chúc mừng đại hội
Đồng chí Đặng Thùy Khánh Vân – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối tặng hoa chúc mừng đại hội

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Đảng bộ tập trung lãnh đạo đảng viên thực hiện vai trò tiên phong, nòng cốt trong việc tham gia xây dựng và thực hiện các nhiệm vụ chiến lược của trường và thông qua các tổ chức đoàn thể vận động toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên thực hiện các mục tiêu và nhiệm vụ chiến lược của Trường, tuân thủ Quy chế Tuyển sinh đại học, cao đẳng của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thực hiện nghiêm túc các kỳ thi, không để xảy ra sai sót, tiêu cực. Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ, phối hợp với chính quyền, đoàn thể hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của nhà trường. Công tác chính trị, tư tưởng trong nhà trường ổn định; Đảng ủy thống nhất, đoàn kết trong lãnh đạo, chỉ đạo đảm bảo cán bộ, giảng viên, nhân viên, học sinh, sinh viên yên tâm công tác, giảng dạy, nghiên cứu khoa học, học tập. Đảng ủy trường luôn bám sát nghị quyết nhiệm kỳ, triển khai kịp thời và phù hợp. Vận dụng chủ động, phù hợp, sáng tạo các Nghị quyết của đơn vị và của Đảng cấp trên. Tập thể Đảng bộ đoàn kết, thống nhất cùng nhau xây dựng nhà trường phát triển.

2.	Đồng chí Đặng Thùy Khánh Vân – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối phát biểu chỉ đạo Đại hội
Nhãn

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đặng Thùy Khánh Vân Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khốiđã thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Khối ghi nhận, biểu dương những nỗ lực và thành tích mà Đảng bộ Trường đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Định hướng những nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ mới, đồng chí đề nghị Đảng bộ rà soát và hoàn thiện quy chế phối hợp giữa Đảng ủy với Hiệu trưởng và Hội đồng trường, thể hiện đúng vai trò của tổ chức Đảng trong môi trường đại học ngoài công lập.Hoàn thiện các quy trình, quy định, nhằm tạo sự phối hợp đồng bộ, thông suốt giữa các đơn vị trong trường.Phát triển nghiên cứu khoa học trong giảng viên và sinh viên theo hướng ứng dụng, phục vụ cộng đồng. Đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các trường trong Khu vực và trên thế giới thông qua việc trao đổi sinh viên, giảng viên và nghiên cứu khoa học.Tăng cường công tác xây dựng Đảng, gắn hoạt động giáo dục và đào tạo của trường đại học với việc đẩy mạnh thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh;Chú trọng công tác phát triển đảng, nhất là trong đội ngũ giảng viên trẻ và sinh viên.Thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở; nâng cao hiệu quả hoạt động của các đoàn thể; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương của Đảng, việc thực hiện nhiệm vụ của đảng ủy, chi bộ, đảng viên.
 

3.	Đại biểu phát biểu thảo luận tại đại hội
Đại biểu phát biểu thảo luận tại đại hội
4.	Đại biểu bỏ phiếu bầu cấp ủy
Đại biểu bỏ phiếu bầu cấp ủy
5.	Ra mắt Đoàn Đại biểu dự Đại hội Đảng bộ Khối
Ra mắt Đoàn Đại biểu dự Đại hội Đảng bộ Khối
6.	Quang cảnh đại hội
Quang cảnh đại hội

Đại hội cũng đã tiến hành bỏ phiếu bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ III (2020-2025) gồm 7 đồng chí. Đồng thời, Đại hội cũng đã bầu 3 đại biểu chính thức tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối Đại học, Cao đẳng Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ VI.

7.	Toàn thể đại biểu dự đại hội chụp hình lưu niệm
Toàn thể đại biểu dự đại hội chụp hình lưu niệm

Tại Hội nghị lần thứ I của Ban chấp hành Đảng bộ trường Đại học Hoa Sen lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã bầu các chức danh bí thư, phó bí thưvà Ủy ban kiểm tra Đảng ủy. Theo đó, đồng chí Thái Bá Cần tái đắc cử vị trí Bí thư Đảng ủy trường nhiệm kỳ III (2020 – 2025).

Tác giả bài viết: Khánh Huy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây