ĐẢNG BỘ KHỐI ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

https://dukuchcm.org.vn


Tổ chức lớp đối tượng kết nạp Đảng và lớp Đảng viên mới đợt 2 năm 2017

Ngày 25 tháng 11 năm 2017, Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng Thành phố Hồ Chí Minh đồng loạt khai giảng các lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng và Đảng viên mới với trên 800 đối tượng là quần chúng ưu tú, đảng viên dự bị của các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Khối.

Lớp Đối tượng Đảng 2017
Đồng chí Lê Ngọc Hạnh - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối khai giảng lớp học

Các lớp bồi dưỡng lý luận chính trị đối tượng kết nạp Đảng, Đảng viên mới là khâu tất yếu, quan trọng. Mục đích của đợt học tập nhằm trang bị cho quần chúng ưu tú, đảng viên dự bị nắm được những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị của Đảng Cộng sản Việt Nam; giúp các học viên chuẩn bị vào Đảng và chuyển Đảng chính thức nâng cao nhận thức về lý luận chính trị cũng như vai trò và trách nhiệm của bản thân trong quá trình phấn đấu, đồng thời nâng cao khả năng nhìn nhận của bản thân trong việc tiếp cận các vấn đề xã hội ở nơi mình đang công tác, sinh sống và qua đó sẽ có sự rèn luyện, phấn đấu, nỗ lực không ngừng để tự hoàn thiện, đóng góp tốt nhất cho gia đình, xã hội; có đủ bản lĩnh theo đuổi mục tiêu, lý tưởng của Đảng để khi đứng trong hàng ngũ của Đảng sẽ phát huy được vai trò tiên phong, gương mẫu, xứng đáng danh hiệu Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Nội dung bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp đảng với 5 bài lý luận cơ bản về những kiến thức cơ bản về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Cương lĩnh xây dựng đất nước, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Phấn đấu để trể thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; bồi dưỡng lý luận chính trị dành Đảng viên mới với 10 bài lý luận gồm những vấn đề cơ bản, cốt lõi về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; đường lối cách mạng, nguyên tắc hoạt động của Đảng…Chương trình học kéo dài từngày 25/11/2017 đến ngày 28/11/2017.

Lớp đối tượng Đảng 2017
ThS. Nguyễn Thiện Duy báo cáo tại lớp học

Báo cáo viên tại các lớp bồi dưỡng là các đồng chí có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy chuyên ngành lý luận chính trị, có phương pháp trình bày hợp lý, giúp học viên nắm bắt những nội dung cơ bản, hệ thống, cập nhập những thông tin, kiến thức mới về lý luận và thực tiễn trong công tác xây dựng Đảng.

Lớp Đối tượng Đảng 2017
ThS. Nguyễn Hải Ngọc báo cáo tại lớp học

Kết thúc khóa học, các học viên sẽ viết bài thu hoạch. Những học viên đủ điều kiện sẽ được Đảng ủy Khối cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.

Lớp đối tượng Đảng 2017
Học viên tham gia tại lớp học

Tác giả bài viết: Công Lệnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây