ĐẢNG BỘ KHỐI ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

https://dukuchcm.org.vn


Trường Dự bị Đại học TP. HCM vinh dự trở thành Hội viên Tập thể Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu”

Sáng ngày 23/10/2020, tại Trung tâm Hội nghị - Công ty cổ phần Du lịch Hòa Bình, Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu” đã tổ chức buổi họp mặt hội viên và tổ chức kết nạp 10 đơn vị hội viên tập thể ở TP. Hồ Chí Minh, trong đó Trường Dự bị Đại học TP. Hồ Chí Minh vinh dự được trở thành một trong mười hội viên mới trong năm 2020.

Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” ra đời vào ngày 01/8/2014 do Bà Trương Mỹ Hoa – Nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính làm Chủ nhiệm. Câu lạc bộ là chiếc cầu nối chuyển tải những thông điệp yêu thương từ nơi đất liền ruột thịt đến với biển đảo thân yêu, từ nơi xứ người của những Việt kiều yêu nước ở khắp nơi trên thế giới hướng về Tổ quốc,… Đây là ngôi nhà chung ấm áp, vừa là nơi để gặp gỡ, sẻ chia, kết nối yêu thương, kết nối tình cảm đặc biệt dành cho biển đảo – những người ngày đêm luôn đối mặt với hiểm nguy nơi đầu sóng ngọn gió.

Nhằm giúp hội viên Câu lạc bộ nắm được chủ trương của Đảng và Nhà nước khi tình hình Biển Đông đang diễn biến phức tạp và nhằm tăng cường kết nối những trái tim, những tấm lòng hướng về Hoàng Sa – Trường Sa – vùng biển đảo tiền tiêu của đất nước.

HINH 2
Bà Trương Mỹ Hoa, Nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính trao Kỷ niệm chương công nhận hội viên CLB "Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu" cho các thành viên mới

Ghi nhận sự kiện đáng trân trọng này, Thầy Lê Hữu Thức - Hiệu trưởng nhà trường đã đại diện đơn vị tham dự buổi họp mặt và nhận kỷ niệm chương hội viên tập thể mới, đng vào danh sách trong 117 đơn vị hội viên tập thể của Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu”.

 Tham gia vào Câu lạc bộ, Trường Dự  bị Đại học TP. Hồ Chí Minh đã có thêm cơ hội hợp tác với nhiều thành viên bên ngoài, biểu thị sự đoàn kết, sự chia sẻ với những khó khăn chung của đất nước đồng thời thống nhất ý chí, thống nhất hành động vì chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Tuấn Lộc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây