ĐẢNG BỘ KHỐI ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

https://dukuchcm.org.vn


Vượt qua 234.473 người dự thi trong cả nước, xuất sắc đạt giải

Hưởng ứng Cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm Ngày truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng” do Ban tuyên giáo Trung ương tổ chức trên trang mạng xã hội VCNET (http://vcnet.vn), Đảng uỷ Trường Dự bị đại học TP. Hồ Chí Minh đã xây dựng Kế hoạch, phát động toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động tại đơn vị tham gia Cuộc thi.
Để cuộc thi tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ, trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động tìm hiểu về lịch sử vẻ vang của ngành tuyên giáo, Đảng ủy Trường Dự bị đại học TP. Hồ Chí Minh đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, triển khai phổ biến đầy đủ mục đích, ý nghĩa, thể lệ của cuộc thi và tạo điều kiện để cán bộ, đảng viên, viên chức tham gia cuộc thi, đồng thời để khuyến khích sự hưởng ứng và tích cực tham gia cuộc thi, ngoài giải thưởng của Ban Tuyên giáo Trung ương, Đảng bộ Trường ghi nhận thành  tích và khen thưởng cho những thí sinh có số lần tham gia tích cực hàng tuần và trao giải hàng tuần dựa theo số lượt tham gia trên trang VCNET.VN.
Với sự tổng hợp, khen thưởng kịp thời hàng tuần của Đảng bộ Trường, đã tạo được sức lan toả sâu rộng trong toàn thể Trường Dự bị đại học TP. HCM, với số lượt tham gia cuộc thi tăng lên hàng tuần, cụ thể:
    Tuần 2: 145 lượt thi
    Tuần 3: 171  lượt thi
    Tuần 4: 202 lượt thi
    Tuần 5: 508 lượt thi
    Tuần 6: 412 lượt thi
    Tuần 7: 529 lượt thi
Đặc biệt, trong tuần thi thứ 7, diễn ra từ ngày 04/5/2020 đến ngày 11/5/2020, anh Nguyễn Minh Hoàng,chuyên viên Phòng Đào tạo Trường đạt giải ba. Theo thống kê của Ban Tổ chức Cuộc thi, trong tuần thi thứ bảy, cả nước có 234.473 người dự thi với 445.731 lượt thi (trong đó, Thành phố Hồ Chí Minh27.179 người dự thi với 37.306lượt thi)84.223 người trả lời đúng cả 10 câu hỏi. Với việc trả lời đúng 10 câu hỏi và dự đoán số người trả lời đúng là 84.220, anh Nguyễn Minh Hoàng đã xuất sắc trở thành 1 trong 5 người trong cả nước đạt giải ba. Với thành tích trên, ngoài giải thưởng 1.500.000 đồng của Ban Tuyên giáo Trung ương, Đảng uỷ Trường Dự bị đại học TP. Hồ Chí Minh cũng trao phần thưởng cho thí sinh đạt giải 3 là 300.000 đồng cùng với 100.000 đồng cho thí sinh có số lượt tham gia nhiều thứ nhì trong tuần.

Anh Nguyễn Minh Hoàng, Chuyên viên Phòng Đào tạo, Trường Dự bị đại học TP. Hồ Chí Minh, đạt giải 3 tuần thứ 7 cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm Ngày truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng”
Anh Nguyễn Minh Hoàng, Chuyên viên Phòng Đào tạo, Trường Dự bị đại học TP. Hồ Chí Minh, đạt giải 3 tuần thứ 7 cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm Ngày truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng”

Với kết quả đạt được ở tuần 7, sự lan tỏa của cuộc thi sẽ càng lan rộng hơn nữa trong toàn Trường trong những tuần thi tới.

Tác giả bài viết: Đoàn Thị Phương Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây