Hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam

Thứ tư - 15/01/2020 01:53

Qua hơn 2 tháng triển khai và tổ chức chuỗi hoạt động Chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam, Trường Đại học Luật Thành Phố Hồ Chí Minh đã để lại được một số dư âm nhất định trong lòng mọi người.
Đáng kể đến trong đó là Cuộc thi Thiết kế sản phẩm chào mừng 70 năm ngày truyền thống; Liên hoan Chi hội tiêu biểu – “Bản sắc trẻ”; Triểm lãm “Nhìn lại chặng đường 70 năm truyền thống” và Đêm văn nghệ: “Ở đây có Tết”.

Triển lãm: “Nhìn lại chặng đường 70 năm truyền thống
Triển lãm: “Nhìn lại chặng đường 70 năm truyền thống

Cuộc thi Thiết kế sản phẩm chào mừng 70 năm ngày truyền thống đã thu hút được sự tham gia của nhiều tập thể. Với hình thức và ý nghĩa của sản phẩm dự thi đa dạng sâu sắc, các tập thể tham gia mang đến nhiều màu sắc cho cuộc thi. Qua đó cuộc thi phần nào truyền tải được những thông điệp lịch sử 70 năm truyền thống đến cuộc thi nói riêng và đến sinh viên trường nói chung.

luat 3
Liên hoan Chi hội tiêu biểu

Liên hoan Các Chi hội tiêu biểu – “Bản sắc trẻ” tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các Chi hội tiêu biểu, bên cạnh đó các Chi hội tham gia có cơ hội học hỏi lẫn nhau và càng đoàn kết hơn nữa tập thể của mình. Đây còn là cơ hội để hội viên Hội Sinh viên trường tìm hiểu ro hơn những kiến thức quan trọng liên quan đến sự kiện 70 năm ngày truyền thống.
Trong chuỗi hoạt động, không thể không kể đến Triển lãm: “Nhìn lại chặng đường 70 năm truyền thống” với nội dung trưng bày các sản phẩm là những sự kiện lịch sử được tổng hợp lại, không chỉ vậy, các bạn sinh viên còn được chiêm ngưỡng những hiện vật của những chương trình, phong trào, hay các chiến dịch tình nguyện lớn tại khu trưng bày của triễn lãm

Luat 1
Đêm văn nghệ: “Ở đây có Tết”

Cuối cùng, kết thúc chuỗi hoạt động là Đêm văn nghệ: “Ở đây có Tết” với những tiết mục bùng nổ nhưng cũng không kém phần sâu lắng. Đêm văn nghệ bên cạnh mang đến những rung cảm âm nhạc mà còn mang đến cho những người tham gia đặc biệt là những đứa con xa quê cảm nhận được hương vị của Tết đang đến gần. Không gian trang trí mang âm hưởng Tết truyền thống, hương vị của bánh mứt ngày Tết dường như mang toàn thể ULaw-er một ngày hội, một đêm nhạc vừa cổ truyền vừa hiện đại và chắc chắn đã để lại những ấn tượng thật đậm trong sinh viên.

Tác giả bài viết: Trần Nhật Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

dcsvn
dbhcm
vankiendang
tuyengiao vn
gia tri tu tuong ho chi minh la khong the phu nhan
90 NAM TG
gdtd
covid 19
Văn bản mới nhất

Số 25-HD/BTCTW

Hướng dẫn một số nội dung về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:1282 | lượt tải:507

Số 125-QĐ/TW

Quy định về chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ trong công tác của đảng bộ, chi bộ cơ sở trong các đơn vị sự nghiệp công lập

Lượt xem:582 | lượt tải:73

Số 124-QĐ/TW

Quy định về việc kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:552 | lượt tải:75

Đề cương tuyên truyền

Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (1902-2022)

Lượt xem:946 | lượt tải:178
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây