Sôi nổi hoạt động chào mừng thành công đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Thứ sáu - 30/10/2020 07:47

Trải qua nhiều vòng thi hấp dẫn, kịch tính, ngày 29/10/2020, vòng Chung kết Hội thi “Tìm hiểu Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam qua các kỳ Đại hội năm 2020” đã diễn ra tại Hội trường lớn khu A, trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM với sự tham dự của quý thầy cô và đông đảo các bạn sinh viên trường.

thay Dung trao thu cam ơn BGK
PGS.TS Đỗ Văn Dũng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật trao thư cảm ơn và tặng hoa Ban giám khảo

Hội thi vinh dự đón tiếp đồng chí Nguyễn Thị Là - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối ĐH - CĐ TP. Hồ Chí Minh, đồng chí Đỗ Thị Hà – Uỷ viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy khối; về phía nhà trường có sự hiện diện của PGS.TS Đỗ Văn Dũng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và các đồng chí đại diện cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị, quý thầy cô cùng toàn thể các bạn sinh viên.

Hội thi năm nay với nhiều đổi mới cả về hình thức lẫn nội dung đã tạo nên sự kịch tính và mang lại nhiều kiến thức bổ ích về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam cho các đội thi và khán giả. Ở bảng thi Cán bộ viên chức, với 3 đội thi là Chi bộ 10, Chi bộ 11 và Chi bộ 13 cùng trải qua 4 phần thi: Theo dòng lịch sử, Vẻ vang những chặng đường, Niềm tin Sắt son và Tiếp bước trang Sử vàng. Tuy khởi đầu không tốt ở phần thi đầu tiên nhưng càng về sau, Chi bộ 10 đã thể hiện được bản lĩnh với cú lội ngược dòng đầy thuyết phục, xuất sắc bước lên vị trí cao nhất của Hội thi. Chi bộ 13 đạt giải Nhì, Chi bộ 11 đến từ khoa Xây Dựng là đội xếp thứ Ba.

trao giai nha cbvc
Đồng chí Nguyễn Thị Là - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối trao giải Nhất ở bảng thi Cán bộ, viên chức

Tiếp nối sự thành công của bảng thi Cán bộ viên chức, 3 đội thi thuộc bảng Sinh viên là Chi bộ Sinh viên 1, Chi bộ Sinh viên 4 và Chi bộ Sinh viên 5 đã cùng nhau tranh tài vô cùng sôi nổi.

trao giai nhat sv
Đồng chí Nguyễn Thị Là - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối trao giải Nhất ở bảng Sinh viên

Trau dồi cho mình một lượng kiến thức khá chắc chắn, Chi bộ Sinh viên 5 đã đem đến cho khán giả màn thi tài vô cùng đặc sắc, làm cho cả hội trường choáng ngợp với các câu trả lời vô cùng thuyết phục, xuất sắc mang về cho đội mình giải Nhất với số điểm ấn tượng. Chi bộ Sinh viên 1 dù đã nỗ lực hết mình nhưng đành chấp nhận về thứ Nhì, Chi bộ Sinh viên 4 về thứ ba sau bốn vòng thi.

chup hinh lưu niem doi cbvc
Chụp hình lưu niệm với các đội thi khối cán bộ, viên chức
chup hinh lưu niem doi sv
Chụp hình lưu niệm với các đội sinh viên

Cuộc thi “Tìm hiểu Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam qua các kỳ đại hội năm 2020” đã kết thúc với nhiều cung bậc cảm xúc. Hội thi năm nay đã đem đến cho cán bộ viên chức và sinh viên trường những kiến thức bổ ích, cùng ôn lại những truyền thống lịch sử Đảng qua 12 kỳ Đại hội, chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh lần XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tác giả bài viết: Xuân Thân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

dcsvn
dbhcm
vankiendang
tuyengiao vn
gia tri tu tuong ho chi minh la khong the phu nhan
90 NAM TG
gdtd
covid 19
Văn bản mới nhất

Số 25-HD/BTCTW

Hướng dẫn một số nội dung về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:1289 | lượt tải:508

Số 125-QĐ/TW

Quy định về chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ trong công tác của đảng bộ, chi bộ cơ sở trong các đơn vị sự nghiệp công lập

Lượt xem:591 | lượt tải:73

Số 124-QĐ/TW

Quy định về việc kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:560 | lượt tải:75

Đề cương tuyên truyền

Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (1902-2022)

Lượt xem:953 | lượt tải:179
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây