TIẾP SỨC MÙA THI “TÌNH NGUYỆN AN TOÀN”

Chủ nhật - 11/07/2021 13:45
1


Sáng ngày 03/07/2021, các chiến sĩ tình nguyệntrường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã có mặt từ rất sớm để hỗ trợ 14 điểm trường tại các khu vực: Quận 5 và Quận Bình Thạnh để lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc cho các cán bộ, giáo viên, nhân viên và các thí sinh tham dự kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2021.

6


Khẩu hiệu của chương trình “Tình nguyện an toàn”. Tại các điểm hỗ trợ, các bạn tình nguyện viên luôn đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bản thân và mọi người trước tình hình diễn biến phúc tạp nhằm chung sức mang đến cho các bạn "sĩ tử" một mùa thi thật an toàn và chất lượng. Trong suốt chương trình tiếp sức mùa thi năm nay, Ban chỉ huy cấp trường sẽ đảm bảo trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ (kính chống giọt bắn, khẩu trang y tế, găng tay y tế) cho các chiến sĩ tình nguyện.

2 (2)


Trang sách 25 năm hành trình tiếp sức mùa thi”đã mở đầu với những điều vô cùng tốt đẹp. Nhiệm vụ của những chiến sĩ TSMT chính là bảo vệ an toàn và cổ vũ tinh thần cho các thí sinh. Năm nay, trong bối cảnh đặc biệt của dịch bệnh COVID-19, nhiệm vụ bảo đảm an toàn cho thí sinh và mọi người là nhiệm vụ hàng đầu và được ưu tiên nhất.

3 (1)


Ngày đầu ra quân của Chiến sĩ tiếp sức mùa thi 2021 HIU với đầy sự nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng. Các bạn hướng dẫn thí sinh lên đúng phòng thi, sát khuẩn, đo nhiệt độ và đảm bảo khoảng cách an toàn cho mọi người. Không những thế, các bạn đã bước đầu tự tay chuẩn bị những món quà nho nhỏ để cổ vũ tinh thần cho các “sĩ tử” để bước vào kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2021 thật tự tin và may mắn.

5 (1)


Sáng ngày 7/7/2021, đoàn kiểm tra công tác thi tốt nghiệp THPT năm 2021 do Chủ tịch UBND TP HCM ông Nguyễn Thành Phong làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, động viên sĩ tử , tình nguyện viên của HIU tại điểm thi trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, quận 5 .

Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

dcsvn
dbhcm
vankiendang
tuyengiao vn
gia tri tu tuong ho chi minh la khong the phu nhan
90 NAM TG
gdtd
covid 19
Văn bản mới nhất

Số 25-HD/BTCTW

Hướng dẫn một số nội dung về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:1448 | lượt tải:521

Số 125-QĐ/TW

Quy định về chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ trong công tác của đảng bộ, chi bộ cơ sở trong các đơn vị sự nghiệp công lập

Lượt xem:744 | lượt tải:84

Số 124-QĐ/TW

Quy định về việc kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:760 | lượt tải:84

Đề cương tuyên truyền

Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (1902-2022)

Lượt xem:1094 | lượt tải:189
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây