Trung tâm Đào tạo khu vực của SEAMEO tại Việt Nam có Tân Giám đốc

Thứ sáu - 06/09/2024 18:51

Chiều ngày 06/9, Trung tâm Đào tạo khu vực của SEAMEO tại Việt Nam (SEAMEO RETRAC) tổ chức Lễ Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm, nhiệm kỳ 2024-2027.

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí: PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc,  Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo và lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Giáo dục và Đào tạo; Nguyễn Thị Là, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng Thành phố; TS. Nguyễn Viết Lộc, Chánh văn phòng Ban Cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Giáo dục và Đào tạo; Nguyễn Tấn Hùng, Bí thư Chi bộ cơ sở, Phó Giám đốc Trung tâm SEAMEO RETRAC.
 

Hinh 1
Thứ trưởng Nguyễn Văn Phúc đã trao quyết định bổ nhiệm đồng chí Lê Thị Thùy Dương giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm nhiệm kỳ 2024-2027 

Tại buổi lễ, đồng chí TS. Nguyễn Viết Lộc, Chánh Văn phòng Ban Cán sự Đảng, Vụ trưởng, Vụ Tổ chức Cán bộ, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố Quyết định số 2098/ QĐ-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo ngày 09 tháng 8 năm 2024 về công tác cán bộ của Trung tâm Đào tạo khu vực của SEAMEO tại Việt Nam, bổ nhiệm đồng chí Lê Thị Thùy Dương, Phó Giám đốc phụ trách giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm SEAMEO RETRAC nhiệm kỳ 2024-2027.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc,  Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã đánh giá cao vai trò và năng lực của đồng chí Lê Thị Thùy Dương, với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc và giữ nhiều vị trí quản lý, lãnh đạo tại Trung tâm SEAMEO RETRAC, đồng chí đã có những đóng góp trong việc phát triển nguồn nhân lực của Trung tâm, thúc đẩy hợp tác và phát triển giáo dục trong và ngoài Khu vực. Với bề dày kinh nghiệm trong công tác quản lý, lãnh đạo và sự am hiểu về tổ chức, đồng chí Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo mong muốn đồng chí Lê Thị Thùy Dương sẽ kế thừa những kết quả đạt được từ các thế hệ lãnh đạo trước đây, tiếp tục đổi mới, sáng tạo, và dẫn dắt Trung tâm SEAMEO RETRAC đạt được những thành tựu mới; đồng thời chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho Ban Giám đốc Trung tâm cùng phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trực thuộc Bộ, các trường CĐ-ĐH và đối tác trong và ngoài nước để tiếp tục đưa Trung tâm SEAMEO RETRAC trở thành một đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với cộng đồng. Việc kiện toàn bộ máy lãnh đạo đánh dấu một giai đoạn phát triển mới để Trung tâm tiếp tục theo đuổi tầm nhìn và sứ mệnh được giao.
 

hinh 3
Đồng chí Nguyễn Thị Là, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng Thành phố tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Thị Thùy Dương

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Lê Thị Thùy Dương bày tỏ lòng cảm ơn sự vì quan tâm và hướng dẫn tận tình của Bộ Giáo dục và Đào tạo thông qua Vụ Tổ chức cán bộ, Đảng Uỷ Khối đại học, cao đẳng thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian qua đã giúp Trung tâm thực hiện đúng và đầy đủ các quy trình và thủ tục bổ nhiệm; cảm ơn tập thể lãnh đạo, quản lý của Trung tâm SEAMEO RETRAC đã tin tưởng, tín nhiệm giao trọng trách giám đốc Trung tâm. Kế thừa các thế hệ lãnh đạo, đồng chí cho rằng, để Trung tâm thực sự trở thành một trung tâm khu vực sánh ngang với các Trung tâm SEAMEO hàng đầu khác trong khu vực Đông Nam Á, thì cần có đội ngũ viên chức, người lao động có trình độ cao và bộ máy tổ chức hiệu quả. Vì vậy nhiệm vụ trọng tâm trước mắt mà tập thể lãnh đạo Trung tâm là tập trung mọi nguồn lực để tăng cường chất lượng đội ngũ và tạo điều kiện đảm bảo quyền phát triển chuyên môn cho viên chức, người lao động của Trung tâm. Mở rộng mạng lưới hợp tác quốc tế. Cam kết giữ vững và nâng cao chất lượng hoạt động các chương trình của Trung tâm, đổi mới và đa dạng hoá các chương trình, hoạt động đảm bảo đáp ứng nhu cầu của xã hội và các tôn chỉ của tổ chức SEAMEO và Bộ Giáo dục và Đào tạo.
 

Hinh 2
Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Nhận nhiệm vụ mới là vinh dự và chấp nhận những thách thức của vị trí công tác đầy trọng trách, đồng chí Thùy Dương cam kết thực hiện những ý kiến chỉ đạo giao nhiệm vụ rất sâu sắc và cụ thể của lãnh đạo Bộ Giáo dục cũng như các nội dung trong bản dự kiến công việc sẽ làm mà tôi đã trình bày trong hội nghị lấy ý kiến bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm. Đồng chí mong rằng tập thể tập thể lãnh đạo Trung tâm, cấp ủy chi bộ, các phòng, ban viên chức, người lao động, giáo viên của Trung tâm chúng ta sẽ đoàn kết, đồng tâm, đồng sức, đồng lòng đưa con thuyền SEAMEO RETRAC đạt được những cột mốc xa hơn, cao hơn và trở thành một trung tâm khu vực có uy tín trong khu vực và quốc tế.

Tác giả bài viết: Khánh Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

dcsvn
dbhcm
vankiendang
tuyengiao vn
gia tri tu tuong ho chi minh la khong the phu nhan
90 NAM TG
gdtd
covid 19
Văn bản mới nhất

Số 25-HD/BTCTW

Hướng dẫn một số nội dung về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:2648 | lượt tải:596

Số 125-QĐ/TW

Quy định về chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ trong công tác của đảng bộ, chi bộ cơ sở trong các đơn vị sự nghiệp công lập

Lượt xem:1802 | lượt tải:147

Số 124-QĐ/TW

Quy định về việc kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:2062 | lượt tải:154

Đề cương tuyên truyền

Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (1902-2022)

Lượt xem:2245 | lượt tải:252
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây