ĐẢNG BỘ KHỐI ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

https://dukuchcm.org.vn


Cán bộ giảng viên, công nhân viên và sinh viên trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh hưởng ứng Chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề: “Giọt máu hồng vì cộng đồng”.

Sáng nay, Chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Giọt máu hồng vì cộng đồng” do Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Đảng ủy Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã diễn ra tại Phòng khám đa khoa trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Chương trình thu hút được nhiều cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động và người học tại 32 cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ Khối. Trong đó hơn 50 đơn vị máu do các thầy cô là cán bộ, đảng viên, viên chức, sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh tham gia hiến tặng trong Chương trình.

Máu và các sản phẩm từ máu là thuốc đặc biệt trong các bệnh viện nhằm nhanh chóng cứu người bị nặng và tăng hiệu quả chữa bệnh. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, do ảnh hưởng của dịch COVID – 19, số lượng người đi hiến máu giảm rõ rệt. Từ đó dẫn đến các chế phẩm máu tại các bệnh viện đã dần bị cạn kiệt. Với chương trình này hi vọng sẽ góp một phần nhỏ giải quyết tình trạng thiếu máu tại một số bệnh viện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay để nhanh chóng cứu chữa bệnh nhân.

Dưới đây là một số hình ảnh của cán bộ, đảng viên, viên chức, sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh tham gia Chương trình hiến máu tình nguyện do Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức:

Ths. Đỗ Công Nam, giảng viên khoa Giáo dục chính trị tham gia Chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt máu hồng vì cộng đồng”.
ThS. Đỗ Công Nam, giảng viên khoa Giáo dục Chính trị tham gia Chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt máu hồng vì cộng đồng”
Các bạn sinh viên Trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh thực hiện khai báo y tế và tình trạng sức khỏe trong Chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt máu hồng vì cộng đồng”
Các bạn sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện khai báo y tế và tình trạng sức khỏe trong Chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt máu hồng vì cộng đồng”
Các bạn sinh viên Trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh cùng với các bạn một số trường khác thuộc Đảng bộ khối các trường Đại học, cao đẳng thành phố Hồ Chí Minh tham gia chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt máu hồng vì cộng đồng”
Các bạn sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh cùng với các bạn một số trường khác thuộc Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Thành phố Hồ Chí Minh tham gia chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt máu hồng vì cộng đồng”

Tác giả bài viết: Huỳnh Minh Khang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây