ĐẢNG BỘ KHỐI ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

https://dukuchcm.org.vn


Đảng ủy Khối tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng

Thực hiện sự chỉ đạo củaỦy ban kiểm tra Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh và chương trình công tác năm 2018 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối; Nhằm nâng cao năng lực, nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng cho Ủy ban kiểm tra các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc, các đồng chí chuyên trách kiểm tra, giám sát Đảng ủy Khối. Đảng ủy Khối đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng tại thành phố Vũng Tàu.

NGUYEN ANH TUAN
Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy báo cáo tại buổi tập huấn

Tham dự buổi tập huấn có lãnh đạo Ủy ban kiểm tra thành ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối; Chủ nhiệm/Phó chủ nhiệm, ủy viên UBKT cấp ủy cơ sở và các đồng chí Chuyên trách Đảng ủy Khối. Tại buổi tập huấn Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Phó Chủ nhiệm UBKT Thành ủy (báo cáo viên) đã báo cáo các điểm mới và nội dung của các văn bản:

 - Quy định số 102-QĐ/TW của Bộ Chính trị về xử lý kỷ luật đảng viên,

- Hướng dẫn số 04-HD/UBKTTW của Ủy ban kiểm tra Trung ương

- Hướng dẫn số 04-HD/UBKTTU của Ủy ban kiểm tra Thành ủy

- Quy định số 86-QĐ/TW của Bộ Chính trị

- Hướng dẫn số 02-HD/UBKTTW của Ủy ban kiểm tra Trung ương

Toàn cảnh buổi tập huấn
Toàn cảnh tại buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn cũng nhấn mạnh: Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng là một nội dung quan trọng trong phương thức lãnh đạo của Đảng, là nhiệm vụ do Điều lệ Đảng quy định. Nếu thực hiện tốt việc lãnh đạo, chỉ đạo công tác kiểm tra, giám sát tổ chức đảng và đảng viên, sẽ góp phần quan trọng trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo và uy tín của Đảng.

Đồng chí Phạm Thiên Kha
Đồng chí Phạm Thiên Kha - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối phát biểu
Kết thúc buổi tập huấn đồng chí Phạm Thiên Kha, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối yêu cầu các cấp ủy cơ sở lãnh đạo tốt việc triển khai, quán triệt các Quy định, Hướng dẫn của Ủy ban kiểm tra Trung ương, Thành ủy về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng, từ đó vận dụng những kiến thức nghiệp vụ được tập huấn vào điều kiện thực tiễn của đơn vị và góp phần xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh.
Tập huấn kiểm tra giám sát
Các đồng chí tham gia buổi tập huấn chụp ảnh lưu niệm

Tác giả bài viết: Lương Công Lệnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây