ĐẢNG BỘ KHỐI ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

https://dukuchcm.org.vn


Đảng ủy Trường Đại học Luật thực hiện công tác kiểm tra, giám sát các chi bộ trực thuộc năm 2021

Thực hiện chương trình công tác kiểm tra, giám sát năm 2021, ngày 30/11, Ủy Ban Kiểm tra Đảng ủy trường Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh đã tiến hành kiểm tra đối với 02 tập thể và 01 cá nhân.

Đoàn kiểm tra do đồng chí Lê Trường Sơn, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Trường làm Trưởng đoàn đã thực hiện kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng đối với Chi bộ Sinh viên 1 và kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với Chi ủy Chi bộ Sinh viên 1. Nội dung kiểm tra tập trung về việc chấp hành Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, chủ trương, nghị quyết, chỉ thị, quy định, quyết định, quy chế, kết luận của Đảng và pháp luật của Nhà nước đối với Chi bộ.

Đoàn giám sát làm việc với Chi bộ sinh viên 2
Đoàn giám sát làm việc với Chi bộ sinh viên 2

Thay mặt chi bộ, đồng chí Lê Nhật Bảo, Bí thư chi bộ đã báo cáo kết quả tổ chức triển khai thực hiện các quy định của tổ chức đảng, trong đó có nội dung giao nhiệm vụ cho đảng viên và kiểm tra, giám sát đảng viên thực hiện các nhiệm vụ. Cũng những trình bày những kết quả đạt được của chi bộ và những hạn chế còn gặp phải trong quá trình tổ chức hoạt động của chi bộ.

Chiều cùng ngày, Đoàn giám sát do đồng chí Bùi Xuân Hải, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT làm Trưởng đoàn đã thực hiện giám sát đối với Chi bộ sinh viên 2 và đồng chí Nguyễn Tố Uyên, Chi ủy viên Chi bộ sinh viên 2 về việc thực hiện các quy định về công tác kết nạp đảng, chuyển đảng chính thức và việc thực hiện những điều Đảng viên không được làm, việc thực hiện Nghị quyết trung ương 4 khóa XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

Đoàn kiểm tra làm việc với chi bộ sinh viên 1
Đoàn kiểm tra làm việc với Chi bộ sinh viên 1

Qua kết quả kiểm tra, giám sát, phát biểu kết luận tại từng buổi làm việc các đồng chí Trưởng đoàn nhấn mạnh, về cơ bản các chi bộ và cá nhân các đảng viên thực hiện tốt và chấp hành nghiêm túc các quy định của tổ chức Đảng. Thông qua hoạt động này đã giúp Ủy Ban Kiểm tra và Đảng ủy đánh giá đúng ưu điểm, hạn chế của Chi bộ và cá nhân đảng viên trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, đồng thời chỉ ra những ưu điểm và giải pháp khắc phục những hạn chế còn tồn tại để  nâng cao chất lượng công tác đảng tại các chi bộ.

Tác giả bài viết: Kim Hồng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây