ĐẢNG BỘ KHỐI ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

https://dukuchcm.org.vn


Đảng ủy UFM tổ chức Hội nghị Kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận

Ngày 14/10/2022, Đảng ủy Trường Đại học Tài chính – Marketing đã tổ chức Hội nghị kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống Công tác Dân Vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2022). Tham dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Hồ Thủy Tiên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; đồng chí Nguyễn Xuân Hiệp, Phó Bí thư Đảng ủy cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Chi ủy các chi bộ trực thuộc.

Đồng chí Hồ Thủy Tiên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu ôn truyền thống
Đồng chí Hồ Thủy Tiên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu ôn truyền thống

Phát biểu ôn lại truyền thống kỷ niệm 92 năm Ngày Truyền thống công tác Dân vận của Đảng, đồng chí Hồ Thủy Tiên nêu rõ, Công tác Dân vận là vấn đề chiến lược, có ý nghĩa sống còn của Đảng. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng khẳng định: “Lực lượng của dân rất to. Việc dân vận rất quan trọng. Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”. Tháng 10 năm 1999, nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh viết tác phẩm “Dân vận”, theo đề nghị của Ban Dân vận Trung ương, Bộ Chính trị khóa VIII đã đồng ý lấy ngày 15/10/1930 là ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng và quyết định chọn ngày 15/10 hằng năm là “Ngày Dân vận của cả nước”. 92 năm qua, mặc dù với nhiều tên gọi khác nhau như Ban Công vận, Bộ Dân vận, Ban Dân vận - Mặt trận và từ 1981 đến nay là Ban Dân vận, bộ máy và đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận không ngừng lớn mạnh và hoàn thành tốt công tác tham mưu cho Trung ương và cấp ủy các cấp trên lĩnh vực được giao. 

h2 (30)
Quang cảnh hội nghị

Phát biểu chỉ đạo và định hướng công tác dân vận trong thời gian tới, đồng chí Hồ Thủy Tiên, Bí thư Đảng ủy Trường ghi nhận những kết quả đạt được trong thời gian qua và đề nghị các đồng chí làm công tác dân vận tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục sáng tạo và đi đầu trong mọi hoạt động công tác dân vận, xứng đáng là cán bộ dân vận.

Tác giả bài viết: Hồng Quân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây