ĐẢNG BỘ KHỐI ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

https://dukuchcm.org.vn


Đấu giá bức tranh “Vươn mình ra biển lớn” gây quỹ ủng hộ đồng bào vùng lũ Miền Trung.

Trong suốt những ngày qua, các tầng lớp nhân dân, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, những nhà hảo tâm... trên toàn thành phố Hồ Chí Minh đều hướng về miền Trung với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “nhường cơm sẻ áo”. Cùng với tinh thần đó, ngày 14/11/2020, đã diễn ra Lễ tặng tranh và bàn giao tài chính ủng hộ đồng bào vùng lũ Miền Trung do Ban chấp hành Hội Cựu sinh viên tổ chức.

Ban chấp hành Hội cựu sinh viên đã bàn giao toàn bộ số tiền cho TS. Lê Đình Lương – Chủ tịch Công đoàn Trường để thực hiện các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ Miền Trung
Hội cựu sinh viện Viện Khoa học Ứng dụng gởi số tiền 50.000.000 đồng đến đại diện Công đoàn Nhà trường

Được biết vào ngày 08/11/2020 vừa qua, Ban chấp hành Hội Cựu sinh viên HUTECH đã tổ chức chương trình Họp mặt, giao lưu các thế hệ sinh viên với chủ đề: “HUTECH – Ngày hội ngộ”. Tại Tiệc mừng họp mặt, đã diễn ra phiên đấu giá tranh và quyên góp thiện nguyện với tổng số tiền là 88.000.000 đồng. Trong đó, chị Nguyễn Thị Nguyệt - Cựu sinh viên khoa Tài chính – Thương mại đã tham gia đấu giá bức tranh “Vươn mình ra biển lớn” của họa sĩ, KTS. Nguyễn Thanh Tân với số tiền 35.000.000 đồng và bức tranh “Chiều trên vụng An Cư - Huế” của họa sĩ, thạc sĩ Đỗ Quang Đông được các anh chị Hội cựu sinh viên Viện Khoa học Ứng dụng đấu giá với số tiền là 50.000.000 đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn nhận được số tiền 3.000.000 đồng từ thùng quyên góp do các anh chị cựu sinh viên khác ủng hộ.

Chị Nguyễn Thị Nguyệt đã tặng lại bức tranh này cho Nhà trường nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
Hội cựu sinh viên Viện Khoa học Ứng dụng cũng tặng lại bức tranh “Chiều trên vụng An Cư – Huế”của họa sĩ, thạc sĩ Đỗ Quang Đông cho Ban Chủ nhiệm Viện Khoa học Ứng dụng

Bên cạnh nghĩa cử đẹp khi tham gia đấu giá thiện nguyện, chị Nguyễn Thị Nguyệt đã tặng lại bức tranh này cho Nhà trường nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 để tri ân Thầy cô với mong muốn HUTECH sẽ tiếp tục “Vươn mình ra biển lớn”. Nhân dịp này, các anh chị Hội cựu sinh viên Viện Khoa học Ứng dụng cũng xin tặng lại bức tranh “Chiều trên vụng An Cư – Huế”của họa sĩ, thạc sĩ Đỗ Quang Đông cho Ban Chủ nhiệm Viện Khoa học Ứng dụng để tri ân thầy cô trong Viện.

Tại lễ Kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập trường học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh vào sáng ngày 15/11/2020, Ban chấp hành Hội cựu sinh viên đã bàn giao toàn bộ số tiền cho TS. Lê Đình Lương – Chủ tịch Công đoàn Trường để thực hiện các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ Miền Trung.

Tác giả bài viết: Khánh Huy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây