ĐẢNG BỘ KHỐI ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

https://dukuchcm.org.vn


Đoàn kết - hợp tác vì mục tiêu ổn định và phát triển

Ngày 07/7/2020, Chi bộ Trường Đại học Hùng Vương Thành phố Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Đại hội đảng viên lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 với 24 đảng viên tham dự. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Là, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối và các đồng chí trong Tổ công tác chỉ đạo đại hội số 2 của Đảng ủy Khối.

Quang cảnh đại hội
Quang cảnh đại hội ​​​​​​

Đầu nhiệm kỳ 2015-2020, đơn vị là Đảng bộ với 86 đảng viên nhưng đến tháng 4/2020 được chuyển thành Chi bộ với 24 đảng viên. Trong nhiệm kỳ qua, đơn vị có nhiều biến động do thay đổi nhân sự trong Ban Giám hiệu, thay đổi trong cơ cấu tổ chức … dẫn đến nhiều đảng viên nghỉ việc, chuyển công tác.
Dù vậy, với vai trò là hạt nhân đoàn kết, Đảng ủy trường nhiệm kỳ 2015 – 2020 nay là Chi ủy đã vận động, kêu gọi sự hợp tác trong Đảng bộ, Hội đồng Quản trị, Ban Giám hiệu, toàn thể giảng viên, người lao động và sinh viên, trường đã vượt qua rất nhiều khó khăn và đặc biệt đã được tuyển sinh trở lại vào năm 2017.

Đảng viên bỏ phiếu bầu cử tại đại hội
Đảng viên bỏ phiếu bầu cử tại đại hội

Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025 đã thông qua phương hướng, nhiệm vụ trong tâm, kỳ vọng tạo tiền đề cho sự ổn định, phát triển trường trong giai đoạn mới. Theo đó, Chi ủy Trường tiếp tục phát huy vai trò là hạt nhân đoàn kết, cùng với Hội đồng Trường, Hiệu trưởng xây dựng cơ chế phối hợp, chiến lược giúp trường ổn định, phát triển trong thời gian tới.
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Là đã thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Khối ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của đơn vị trong nhiệm kỳ qua. Trong nhiệm kỳ 2020 – 2025, đề nghị Chi ủy phải chủ động xây dựng quy chế phối phối hợp với Hội đồng Quản trị và Ban Giám hiệu nhà trường phù hợp với đặc thù đơn vị; đồng thời trường tiếp tục đề ra những biện pháp để phát huy hơn nữa vai trò của tổ chức Đảng trong Nhà trường và là trung tâm của sự đoàn kết và phát triển Trường.

Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025 ra mắt Đại hội hội
Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025 ra mắt Đại hội

Đại hội đã bầu ra Chi ủy Trường gồm 05 đồng chí, đồng chí Đỗ Văn Xê, Hiệu trưởng nhà trường đã đắc cử chức danh Bí thư Chi bộ. Đồng thời, bầu đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ Khối Đại học, Cao đẳng Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ VI gồm 01 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.

Tác giả bài viết: Kim Hồng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây