ĐẢNG BỘ KHỐI ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

https://dukuchcm.org.vn


Hoạt động Cụm thi đua 5 - Ban Tuyên giáo Thành ủy luôn đổi mới, sáng tạo và được sự đồng thuận cao của các đơn vị trong Cụm

Sáng ngày 26/12/2019, Cụm thi đua 5 Ban Tuyên giáo Thành ủy gồm 13 đơn vị Ban Tuyên giáo của Đảng ủy cấp trên cơ sở trực thuộc Thành ủy tổ chức hội nghị Tồng kết công tác Tuyên giáo năm 2019 của Cụm Thi đua 5. Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hoài - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, các đồng chí thường trực Đảng ủy các đơn vị, lãnh đạo Ban Tuyên giáo các đơn vị trong cụm thi đua.
Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Duy Vũ – Bí thư Đảng ủy Khối, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Cụm trưởng cụm thi đua 5 đã đánh giá kết công tác tuyên giáo của Cụm trong năm qua. Năm 2019, với sự quan tâm chỉ đạo sát sao, cụ thể của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy và các phòng chức năng của Ban Tuyên giáo Thành ủy đã giúp hoạt động cụm đi vào chiều sâu, có trọng điểm và thiết thực; Sự chỉ đạo cụ thể của Thường trực Đảng ủy các đơn vị thành viên trong Cụm đã phát huy vai trò của Ban Tuyên giáo trong thực hiện chương trình, kế hoạch công tác năm  của đơn vị cũng như của Cụm. Các hoạt động cụm được lồng ghép vào các hoạt động của đơn vị nên đã tăng thêm tính hiệu quả của công tác tuyên giáo đồng thời cũng thực hiện công tác cải cách hành chính trong Đảng. Các đơn vị thuộc Cụm Thi đua 5 đã hoàn thành tốt chương trình công tác tuyên giáo đã đề ra trong năm 2019 của đơn vị, phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ, chương trình công tác của đảng bộ đơn vị trong năm 2019. Tất cả các thành viên trong Cụm đã thể hiện vai trò trách nhiệm, sự phối hợp chặt chẽ, đoàn kết, sáng tạo, tích cực, chủ động tham gia các hoạt động, sinh hoạt của Cụm thi đua. Qua các hoạt động thi đua Cụm đã tạo điều kiện để cán bộ của các Ban Tuyên giáo các đơn vị trong Cụm đoàn kết, gắn bó, cùng chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ, giúp đỡ nhau phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Kết quả năm 2019 rất đáng khích lệ đó là đã có 12/13 đơn vị trong cụm đạt loại xuất sắc và 1 đơn vị đạt loại tiên tiến. Tuy nhiên vẫn còn điểm lưu ý là do điều kiện cụ thể của các Đảng ủy Khối có khác nhau nên việc triển khai, tổ chức các hoạt động tuyên giáo của mỗi đơn vị khác nhau, có những hoạt động chung nhưng do điều kiện cụ thể có đơn vị chưa tích cực tham gia được.

Cụm thi đua 5 - Ban Tuyên giáo Thành ủy
Hội nghị Tổng kết công tác Tuyên giáo Cụm thi đua 5 - năm 2019

Tham gia phát biểu tại Hội nghị, các đơn vị đều thống nhất cao kết quả của năm 2019 và đề xuất các giải pháp cần tập trung trong năm 2020 để triển khai thực hiện một cách đồng bộ, tạo điểm nhấn và sức lan tỏa chung trong công tác tuyên giáo trên đại bàn Thành phố.

1.	Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hoài phát biểu chỉ đạo hội nghị
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hoài phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Thị Thu Hoài phụ trách Cụm thi đua 5 đánh giá cao những nỗ lực của Cụm thi đua 5 và các thành viên trong Cụm trong thực hiện nhiệm vụ năm 2019. Cụm đã phát huy tính chủ động, sáng tạo, xây dựng kế hoạch và tổ chức các hoạt động phù hợp với đặc thù của các đơn vị thành viên đồng thời có thể huy động sự tham gia tích cực của các thành viên trong Cụm, tạo sự kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thế mạnh của tùng đơn vị giúp hoạt động Cụm thi đua hiệu quả đặc biệt là kết quả thi đua của các đơn vị thành viên có chuyển biến tích cực hơn năm 2018. Trong năm 2020, ngành tuyên giáo có nhiều hoạt động quan trọng trọng tâm là các hoạt động liên quan đến Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII thành công; đồng chí mong muốn Cụm thi đua 5 tiếp tục phát huy tính chủ động, sáng tạo, đoàn kết triển khai hiệu quả các nhiệm vụ. Ban Tuyên giáo Thành ủy tiếp tục đồng hành, hỗ trợ Cụm thi đua 5 và các đơn vị thành viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

IMG 3959
Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại hội nghị

Tác giả bài viết: Khánh Vân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây