ĐẢNG BỘ KHỐI ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

https://dukuchcm.org.vn


Hưởng ứng Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu kiến thức về biển, đảo Việt Nam “Tổ quốc bên bờ sóng” năm 2022

H1 (26)

“Tổ quốc bên bờ sóng” là Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu kiến thức về biển, đảo Việt Nam doBan Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp cùng Bộ Ngoại giao, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức.

Cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước, người nước ngoài đang công tác, sinh sống và học tập tại Việt Nam, không giới hạn độ tuổi. Cuộc thi được tổ chức từ tháng 6 đến tháng 10/2022, gồm 3 vòng thi: Vòng thi tuần, Vòng bán kết và Vòng chung kết toàn quốc. Lễ tổng kết và trao giải thưởng vào tháng 9-10/2022 (dự kiến được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng phát thanh, truyền hình của Trung ương và địa phương).

Về cách thức tham gia, truy cập website: http://www.toquocbenbosong.vn để đăng ký/đăng nhập thông tin tham gia cuộc thi; hoặc tìm và tải ứng dụng “Tổ quốc bên bờ sóng” trên điện thoại di dộng từ kho ứng dụng App Store (đối với hệ điều hành IOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android) hoặc truy cập gián tiếp thông qua các banner mời tham gia cuộc thi được đăng trên giao diện trang chủ của các cơ quan báo chí, truyền thông để đăng ký/đăng nhập thông tin tham gia cuộc thi.

Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết của Nhân dân, nhất là thế hệ trẻ về vị trí, vai trò của biển, đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; khơi dậy, bồi dưỡng tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý thức bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ; tuyên truyền về biển, đảo theo tinh thần Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết số 36-NQ/TW ngày 22 tháng 10 năm 2018 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) về phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh, tuyên truyền, khẳng định thắng lợi của những chủ trương, đường lối và những nỗ lực, thành tựu của Đảng, Nhà nước, của các địa phương trong việc triển khai Chiến lược bảo vệ chủ quyền. Xây dựng tuyến biên giới biển hòa bình, hữu nghị, hợp tác, phát triển, bảo vệ vững chắc biên cương của Tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định an ninh, trật tự, an toàn xã hội; đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.Ngày 23/6/2022, Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối đã phát động cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và người học trong Đảng bộ Khốitích cực tham gia Cuộc thi.

Tác giả bài viết: Kim Hồng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây