ĐẢNG BỘ KHỐI ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

https://dukuchcm.org.vn


Phấn đấu sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam

Sáng ngày 22/1/2021, Đảng ủy Trường Đại học Tài chính – Marketing đã tổ chức Lễ trao giấy chứng nhận Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho các đối tượng kết nạp Đảng. Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Đặng Thùy Khánh Vân, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối, đồng chí Nguyễn Xuân Hiệp, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường. Đây là hoạt động ý nghĩa nhân Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2021) vàchào mừng Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng.

H1 (11)
Đồng chí Đặng Thùy Khánh Vân, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối, đồng chí Nguyễn Xuân Hiệp, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường trao giấy chức nhận và quà cho các học viên đạt loại giỏi

Phát biểu tại lễ trao giấy chứng nhận, đồng chí Nguyễn Xuân Hiệp, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường nhận định việc tổ chức các lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho các quần chúng ưu tú có nguyện vọng đứng vào hàng ngũ của Đảng là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, nhằm giúp các quần chúng ưu tú nhận thức và nắm vững bản chất, mục tiêu, lý tưởng, nền tảng tư tưởng của Đảng và những vấn cơ bản khác về Đảng Cộng sản Việt Nam, cũng như các nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên và những điều kiện để được xét kết nạp Đảng để các các bạn sinh viên ưu tú không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ lý luận chính trị, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng; phấn đấu sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Đối với Trường Đại học Tài chính – Marketing, vấn để phát triển đảng viên là một trong những nhiệm vụ được Đảng ủy Nhà trường quan tâm đặc biệt và việc tố chức các lớp học bồi dưỡng chính trị cho đối tượng cán bộ, giảng viên, viên chức và sinh viên là việc làm được thực hiện hàng năm. Tuy nhiên, lớp học bồi dưỡng chính trị đợt này là lớp học đầu tiên được tổ chức tại cơ sở. Trong đó, đội ngũ giảng viên được Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối chọn lọc và giới thiệu từ Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh, Học viện Chính trị Khu vực II; các học viên được tập hát Quốc ca, Quốc tế ca, được về nguồn tham quan bảo tàng cách mạng. Vì thế, mặc dù các học viên phải học tập trong điều kiện áp lực cao về giờ giấc làm việc, về chương trình học tập và rèn luyện chính khóa đại học, nhưng bằng sự nỗ lực của cá các học viên, chất lượng và kết quả lớp học được nâng cao rõ rệt.

Toàn thể học viên chụp hình lưu niệm cùng các đồng chí lãnh đạo
Toàn thể học viên chụp hình lưu niệm cùng các đồng chí lãnh đạo

Đồng chí Nguyễn Xuân Hiệp nhấn mạnh các học viên cần nhận thức rằng, đây chỉ là sự khởi đầu trong quá trình phấn đầu để được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Vì thế, sau khi hoàn thành khóa học này, các học viên cần tích cực, chủ động nghiên cứu, trang bị kiến thức về Đảng sâu, rộng hơn, tự rèn luyện, trau dồi đạo đức cách mạng trình độ lý luận chính trị; năng lực chuyên môn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; nâng cao ý thức tu dưỡng, rèn luyện về mọi mặt cũng như xác định phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

          Tại buổi lễ, đại diện Đảng ủy Trường Đại học Tài chính – Marketing đã công bố quyết định cấp Giấy chứng nhận Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho các đối tượng kết nạp Đảng gồm 74 đồng chí và Đảng ủy Trường cũng đã trao tặng phần thưởng cho 12 đồng chí học viên đạt loại giỏi trong khóa học.

Tác giả bài viết: Khánh Huy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây