ĐẢNG BỘ KHỐI ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

https://dukuchcm.org.vn


Sôi động lễ ra quân “Xuân tình nguyện” năm 2023 tại trường Đại học Nông Lâm TP.HCM

Ngày 20/12/2022, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường Đại học Nông Lâm TP.HCM đã tổ chức Lễ Ra quân chiến dịch “Xuân tình nguyện” lần thứ XIII tại sân Đa Môn. Đây là một hoạt động hằng niên của trường và chiến dịch năm nay cũng nhằm chào mừng sự thành công của đại hội Đảng các cấp, hưởng ứng sự kiện Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2022-2024. Ngoài ra, hoạt động còn chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh và mừng thành công của Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam TP Hồ Chí Minh lần thứ VI.

4 (5)
Ra mắt Ban chỉ huy chiến dịch “Xuân tình nguyện”

          Tham dự buổi lễ có đồng chí Ngô Ngọc Côi – Phó giám đốc phụ trách Trung tâm dịch vụ sinh viên, đồng chí Ngô Công Hậu - Uỷ viên Ban Thường vụ Đoàn trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, cùng hơn 60 sinh viên trường ĐH Nông Lâm TPHCM đến từ 12 khoa của trường. 

Thay mặt Ban Chỉ huy chiến dịch, đồng chí Nguyễn Huỳnh Thư – Chỉ huy Trưởng chiến dịch bày tỏ sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và mong muốn được góp sức, hết mình với chiến dịch Xuân tình nguyện năm nay.

Hơn 60 sinh viên đến từ 12 khoa khác nhau của trường ĐH Nông Lâm TPHCM chụp ảnh lưu niệm
Hơn 60 sinh viên đến từ 12 khoa khác nhau của trường ĐH Nông Lâm TPHCM  chụp ảnh lưu niệm

Là chiến sĩ tham gia chiến dịch Xuân tình nguyện, sinh viên Mai Văn Tuyệt học lớp DH22CC, hào hứng cho biết: “Đây là một hoạt động rất tích cực, đặc biệt là sau đại dịch covid 19 năm vừa qua. Mình mong rằng, sự nhiệt huyết của mình có thể góp phần tạo thêm tiếng cười cho mọi người ở mùa tết năm nay”.

Được biết, hoạt động sẽ diễn ra từ ngày 07/01 - 14/01/2023 và hướng đến trọng tâm: Xuân chia sẻ - Xuân yêu thương và Tết văn minh với nhiều nội dung thiết thực như tặng quà tết, tặng vé xe về quê ăn tết cho cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, dọn dẹp cảnh quan khuôn viên trường đại học Nông Lâm …

Hy vọng chiến dịch Xuân tình nguyện của Trường Đại học Nông Lâm TPHCM sẽ diễn ra thành công, thuận lợi và góp phần lan tỏa thông điệp yêu thương đến cộng đồng. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên có thêm những kỷ niệm và trải nghiệm đáng nhớ khi cùng chung sức mang niềm vui đến mọi người bằng những hành động tình nguyện đầy ý nghĩa. 

Tác giả bài viết: Phạm Anh Thư

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây