ĐẢNG BỘ KHỐI ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

https://dukuchcm.org.vn


Thăm hỏi người thân của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động mất vì Covid-19

Thừa ủy quyền của Lãnh đạo Ban Dân vận Thành ủy, chiều ngày 27/12/2021, Đoàn lãnh đạo Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng Thành phố Hồ Chí Minh do đồng chí Nguyễn Thị Là, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối làm trưởng đoàn, đã đến thăm hỏi người thân của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động mất vì Covid-19. Tham gia cùng đoàn có các đồng chí đại diện các ban xây dựng Đảng Đảng ủy Khối.

H2 (6)

Đoàn đã đến viếng, thăm gia đình đồng chí Đặng Thùy Khánh Vân, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối có người thân mất vì Covid-19. Đồng chí Nguyễn Thị Là, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình và động viên gia đình vượt qua nỗi đau mất mát, đau thương trong hoàn cảnh bị dịch Covid-19 và gửi tặng phần quà của Ban Dân vận Thành ủy đến gia đình nhằm động viên gia đình cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn, mất mát để sớm ổn định cuộc sống.

H1 (7)

          Cám ơn sự quan tâm thăm hỏi, động viên, chia sẻ nỗi đau mất mát của gia đình đối với sự quan tâm của Thành ủy, Đảng ủy Khối, gia đình cảm động, cho rằng đây là nguồn động viên tinh thần rất lớn để gia đình tiếp tục vượt qua khó khăn trong cuộc sống và động viên cán bộ, đảng viên, công chức tiếp tục công tác tốt.

Tác giả bài viết: Kim Hồng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây