ĐẢNG BỘ KHỐI ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

https://dukuchcm.org.vn


Trao hỗ trợ cho sinh viên bị thiệt hại do bão lũ đợt 2 năm 2020

Sáng ngày 15/12, Phát huy truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc,Trường Đại học Luật TP. HCM đã tổ chức chương trình trao hỗ trợ gần 200 triệu đồng cho sinh viên có gia đình bị thiệt hại do bão lũ đợt 2 năm 2020.

Tham dự chương trình có Phó Giáo sư, tiến sĩ Trần Hoàng Hải, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường; Tiến sĩ Lê Trường Sơn, Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo của nhiều đơn vị trong trường.

Pho Hieu truong Tran Hoang Hai trao ho tro cho sinh vien
Phó Hiệu trưởng Trần Hoàng Hải trao quà hỗ trợ cho sinh viên

Phát biểu tại chương trình, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường - Trần Hoàng Hải cho biết: đợt 2 này nhà trường tiến hành trao 61 phần quà (mỗi phần trị giá 3 triệu đồng) cho sinh viên có hộ khẩu tại các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do bão lũ gây ra. Trước đó, nhà trường thông qua Hội cựu sinh viên đã kêu gọi và trao 132 phần trị (tổng trị giá hơn 450 triệu đồng) cho các sinh viên có gia đình bị thiệt hại do bão lũ đợt 1. Bên cạnh, đó nhà trường cũng tiến hành quyên góp và ủng hộ hơn 100 triệu đồng thông qua Mặt trận Tổ quốc TP. HCM, Liên đoàn Lao động Thành phố, Công đoàn Giáo dục Việt Nam,…

2.	Phó Hiệu trưởng Lê Trường Sơn trao quà hỗ trợ cho sinh viên
Phó Hiệu trưởng Lê Trường Sơn trao quà hỗ trợ cho sinh viên

Động viên các sinh viên tham dự chương trình, ông Hải nhấn mạnh, việc động viên về vật chất và tinh thần của nhà trường sẽ giúp cho các em sinh viên có động lực hơn trong học tập. Đặc biệt, là trong năm 2020 tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19 và bão lũ đã ảnh hưởng không chỉ đến gia đình các em sinh viên mà nhà trường và thầy/cô cũng phần nào bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, với sự đoàn kết và việc chuyển đổi nhanh chóng các phương thức dạy và học đã không làm việc đào tạo của nhà trường bị gián đoạn, sinh viên của trường cũng chủ động hơn trong học tập khi nhà trường từng bước thực hiện chuyển đổi số trong đào tạo.

3.	Toàn cảnh buổi lễ trao quà
Toàn cảnh buổi lễ trao quà

Lãnh đạo nhà trường cũng đã chỉ đạo Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên phối hợp với Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên tiếp tục quan tâm, theo dõi và hỗ trợ cho các sinh viên gặp khó khăn mà chưa thể hoàn thành việc đóng học phí để không trường hợp khó khăn nào phải dừng việc học do khó khăn, cũng như chăm lo hỗ trợ cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đợt tết Tân Sửu 2021 sắp đến – ông Hải cho biết.

Tác giả bài viết: Khánh Huy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây