ĐẢNG BỘ KHỐI ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

https://dukuchcm.org.vn


Trường Đại học Luật TP.HCM xét nghiệm Covid-19 ngẫu nhiên cho viên chức, người lao động thường xuyên làm việc tại Trường

Sáng ngày 24/5/2021, Ban Chỉ đạo và Tổ phản ứng nhanh Phòng chống dịch bệnh Covid 19 của Trường Đại học Luật TP. HCM đã tiến hành xét nghiệm Covid-19 ngẫu nhiên đối với viên chức, người lao động tại các đơn vị thường xuyên làm việc tại Trường trong mùa Covid.

Tiến hành xét nghiệm Covid-19 ngẫu nhiên đối với viên chức, người lao động
Tiến hành xét nghiệm Covid-19 ngẫu nhiên đối với viên chức, người lao động

Đây là những đơn vị thường xuyên tiếp xúc với nhiều người như bộ phận bảo vệ, lao công, quản trị thiết bị, Trạm y tế, các thành viên trong Ban Chỉ đạo và Tổ phản ứng nhanh phòng chống dịch bệnh Covid 19 của Trường.

Theo đại diện Tổ phản ứng nhanh phòng chống dịch bệnh Covid 19 cho biết, từ đề xuất của Tổ, lãnh đạo Nhà trường đã chỉ đạo Trạm y tế phối hợp với các đơn vị chức năng thực hiện xét nghiệm ngẫu nhiên cho một số viên chức và người lao động. Kết quả các mẫu xét nghiệm đều cho kết quả âm tính.

Hoạt động này là một trong những công việc của Nhà trường để nâng cao tinh thần trách nhiệm, chung tay phòng chống dịch bệnh Covid 19 đối với Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

Tác giả bài viết: Khánh Huy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây