ĐẢNG ỦY TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT MỞ LỚP BỒI DƯỠNG NHẬN THỨC VỀ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM NĂM 2020

Thứ hai - 09/11/2020 10:35

Trong hai ngày 7, 8/11/2020 vừa qua, tại Giảng đường B.303 và B.403 Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh cơ sở Nguyễn Tất Thành đã diễn ra Khóa học bồi dưỡng nhận thức về Đảng Cộng sản Việt Nam đợt tháng 11 năm 2020.

1.	Quang cảnh khóa học
Quang cảnh khóa học

Tham dự lớp bồi dưỡng cảm tình Đảng lần này có 150 quần chúng ưu tú là các viên chức, người lao động có mong muốn tìm hiểu và gia nhập Đảng, sinh viên các khoá từ 41 đến 44 là Đoàn viên ưu tú có kết quả học tập, rèn luyện khá, giỏi. Đây là nguồn lực quan trọng để các chi bộ phát triển đảng viên và có kế hoạch bồi dưỡng nguồn đảng viên trong thời gian tới.

2.	TS. Nguyễn Thị Rồi – Phó Trưởng khoa Khoa học cơ bản là báo cáo viên của khóa học
TS. Nguyễn Thị Rồi – Phó Trưởng khoa Khoa học cơ bản là báo cáo viên của khóa học

Trong 3 buổi đầu tiên của khóa học, TS. Nguyễn Thị Rồi - Phó Trưởng khoa Khoa học cơ bản phụ trách giảng dạy các kiến thức cơ bản như: Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 

Đến buổi chiều ngày 8/11, TS. Nguyễn Quốc Vinh – Đảng ủy viên, Trưởng khoa Khoa học cơ bản phụ trách trình bày về định hướng phát triển của Đảng bộ Nhà trường trong thời gian tới. Trước khi kết thúc khóa học, đồng chí Nguyễn Thành An – Đảng ủy viên, Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy đã phổ biến về quy trình kết nạp vào Đảng, từ đó góp phần giúp các Đoàn viên ưu tú vạch ra kế hoạch tiếp tục phấn đấu rèn luyện, học tập để có thể đủ điều kiện được xem xét, bồi dưỡng kết nạp vào Đảng trong tương lai.

Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng về nội dung, phương pháp trình bày của đội ngũ giảng viên và công tác lựa chọn, bồi dưỡng chặt chẽ của cấp ủy, chi bộ, đa số học viên tham gia lớp học đều có ý thức, trách nhiệm tốt, tích cực, tự giác học tập, nghiên cứu, chấp hành nghiêm túc các quy định của lớp học.

Việc mở lớp nhận thức về Đảng nhằm giúp cho các quần chúng ưu tú hiểu và nắm vững chủ trương, đường lối của Đảng, những kiến thức cơ bản về Đảng Cộng Sản Việt Nam. Đây cũng là cơ sở để Đoàn viên ưu tú tiếp tục nỗ lực trong học tập, rèn luyện về phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, cống hiến, hoàn thành tốt nhiệm vụ, phấn đấu sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tác giả bài viết: Tâm Nhi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

dcsvn
dbhcm
vankiendang
tuyengiao vn
gia tri tu tuong ho chi minh la khong the phu nhan
90 NAM TG
gdtd
covid 19
Văn bản mới nhất

Số 25-HD/BTCTW

Hướng dẫn một số nội dung về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:1405 | lượt tải:519

Số 125-QĐ/TW

Quy định về chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ trong công tác của đảng bộ, chi bộ cơ sở trong các đơn vị sự nghiệp công lập

Lượt xem:718 | lượt tải:83

Số 124-QĐ/TW

Quy định về việc kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:727 | lượt tải:83

Đề cương tuyên truyền

Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (1902-2022)

Lượt xem:1065 | lượt tải:186
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây