Trường Đại học Luật TP.HCM: 32 sinh viên ưu tú được kết nạp đảng

Thứ sáu - 14/07/2023 14:59

Tối ngày 13/7, Đảng ủy Trường Đại học Luật TP.HCM đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 32 quần chúng là sinh viên ưu tú của 6 Chi bộ Sinh viên trực thuộc Đảng bộ Nhà trường.Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Trần Việt Dũng – Đảng ủy viên, Trưởng khoa Luật Quốc tế; đồng chí Nguyễn Thành An – Đảng ủy viên, Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy - Công đoàn, Giám đốc Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên cùng với sự tham gia của đại diện Chi ủy và hơn 150 đảng viên đang sinh hoạt đảng tại các Chi bộ Sinh viên của Nhà trường.

Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Thành An đã công bố các quyết định kết nạp đảng viên mới của Đảng ủy Nhà trường đối với 32 sinh viên ưu tú  sau quãng hành trình không ngừng cố gắng học tập và rèn luyện suốt 4 năm học tại Nhà trường. Để được kết nạp đảng bên cạnh phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống tốt thì các sinh viên phải có học lực đạt loại khá giỏi và có kết quả rèn luyện sinh viên đạt loại tốt.

Sau phần công bố quyết định, các quyết định kết nạp đảng được trao cho các đảng viên mới và phần tuyên thệ hết sức trang nghiêm trước Quốc kỳ, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh của các đảng viên mới.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trần Việt Dũng chúc mừng 32 đồng chí đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng; đồng thời, ghi nhận mọi sự nỗ lực trong suốt thời gian qua và gửi gắm hy vọng các đồng chí tiếp tục phát huy bản lĩnh, tự tin và sức trẻ của mình để xứng đáng với vai trò của lực lượng cán bộ đảng viên và cũng là rường cột nước nhà.

H1 (55)
Quang cảnh buổi lễ

Đồng chí Nguyễn Văn Duy – sinh viên lớp Hình sự 45.1 thuộc Khoa Luật Hình sự đại diện 32 quần chúng ưu tú được kết nạp bày tỏ lòng biết ơn đến Đảng uỷ, Chi bộ các cấp và những đồng chí đảng viên hướng dẫn và các đoàn thể đã luôn kề vai sát cánh trong suốt quá trình rèn luyện, trưởng thành và được kết nạp của các đảng viên mới. Qua đó, đồng chí Nguyễn Văn Duy khẳng định sẽ luôn tích cực phấn và cống hiến hết mình với mục tiêu “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”.

H2 (53)
Trao quyết định kết nạp Đảng cho các đồng chí đảng viên mới

Lễ kết nạp Đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Hướng dẫn của Ban Chấp hành Trung ương. Thông qua buổi Lễ, các Chi bộ được bổ sung thêm nguồn nhân lực đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp Cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.

Tác giả bài viết: Khánh Huy – Kiều My

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

dcsvn
dbhcm
vankiendang
tuyengiao vn
gia tri tu tuong ho chi minh la khong the phu nhan
90 NAM TG
gdtd
covid 19
Văn bản mới nhất

Số 25-HD/BTCTW

Hướng dẫn một số nội dung về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:1501 | lượt tải:527

Số 125-QĐ/TW

Quy định về chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ trong công tác của đảng bộ, chi bộ cơ sở trong các đơn vị sự nghiệp công lập

Lượt xem:813 | lượt tải:87

Số 124-QĐ/TW

Quy định về việc kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:872 | lượt tải:89

Đề cương tuyên truyền

Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (1902-2022)

Lượt xem:1151 | lượt tải:192
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây