60 sinh viên của 11 trường đại học tại TP.HCM nhận học bổng do tập đoàn lotte tài trợ

Thứ hai - 15/04/2024 10:15

Chiều ngày 12/04, tại Khách sạn Lotte Sài Gòn, Tập đoàn Lotte đã tổ chức Lễ trao học bổng  “Chắp cánh ước mơ”  cho 60 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập thuộc 11 trường Đại học tại khu vực TP.HCM. Mỗi suất học bổng trị giá 400 USD. Hoạt động trao học bổng Lotte được tổ chức mỗi năm hai lần, sinh viên đã được nhận học bổng, sau khi tốt nghiệp sẽ có nhiều cơ hội việc làm tại các công ty thuộc Tập đoàn Lotte.

hình 1
Lãnh đạo trường ĐH Nông Lâm TPHCM và 03 sinh viên nhận học bổng

Tham dự Lễ trao học bổng có đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn Lotte, đại diện của 11 trường Đại học có sinh viên nhận học bổng; Về phía trường Đại học Nông Lâm TP.HCM có TS. Trần Đình Lý – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Đặng Kiên Cường – Trưởng phòng Công tác Sinh viên, ThS. Ngô Công Hậu – Phó Bí thư Đoàn thanh niên.

hình 2 (11)
Sinh viên 11 trường đại học lớn khu vực TPHCM nhận học bổng lần thứ 24 của Quỹ Lotte

Tại chương trình, 03 sinh viên của trường được nhận học bổng bao gồm: Lê Bảo Ngân – Khoa Chăn nuôi – Thú y, Bạch Đoàn Quang Sang – Khoa Nông học, Phạm Quang Trường – Khoa Ngoại ngữ - Sư phạm. Đây là những sinh viên – cán bộ đoàn, hội có học lực giỏi và xuất sắc, hoàn cảnh gia đình khó khăn, tích cực tham gia hoạt động Đoàn, Hội. Nói về cảm xúc khi được nhận học bổng, sinh viên Bạch Đằng Quang Sang chia sẻ: “Chúng em thực sự rất hạnh phúc khi nhận được học bổng do Tập đoàn Lotte tài trợ. Chúng em gửi lời biết ơn sâu sắc đối với Tập đoàn Lotte và Nhà trường đã trao cho chúng em cơ hội được nhận học bổng lần này. Học bổng không chỉ giúp chúng em đóng học phí, trang trải sinh hoạt phí, mà còn giúp em và các bạn có thêm động lực để phấn đấu mỗi ngày trong thời gian học tập tại trường”.

hình 3 (9)
Trường ĐH Nông Lâm TPHCM tặng hoa chúc mừng lễ trao học bổng

Hàng năm, cùng với sự đồng hành của nhiều đơn vị, doanh nghiệp, Mạnh Thường quân trong và ngoài nước, sinh viên trường Đại học Nông Lâm TP.HCM đã nhận được rất nhiều nguồn tài trợ học bổng bằng các hình thức như tiền mặt, khóa học đào tạo kỹ năng mềm, hỗ trợ chỗ ăn,  ở miền phí… Đây là những suất học bổng mang những giá trị và có ý nghĩa riêng để mỗi sinh viên của trường tiếp tục nỗ lực học tập, nghiên cứu khoa học, nâng cao các kỹ năng và bản lĩnh trong thời kỳ hội nhập.

Tác giả bài viết: Kiên Cường – Lệ Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

dcsvn
dbhcm
vankiendang
tuyengiao vn
gia tri tu tuong ho chi minh la khong the phu nhan
90 NAM TG
gdtd
covid 19
Văn bản mới nhất

Số 25-HD/BTCTW

Hướng dẫn một số nội dung về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:1525 | lượt tải:529

Số 125-QĐ/TW

Quy định về chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ trong công tác của đảng bộ, chi bộ cơ sở trong các đơn vị sự nghiệp công lập

Lượt xem:833 | lượt tải:88

Số 124-QĐ/TW

Quy định về việc kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:893 | lượt tải:92

Đề cương tuyên truyền

Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (1902-2022)

Lượt xem:1171 | lượt tải:194
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây