Đại hội Đảng viên chi bộ Ban Khảo thí thuộc Đảng bộ trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM nhiệm kỳ (2020-2022)

Thứ hai - 09/03/2020 09:57

Ngày 03 tháng 3 năm 2020, Đại hội đảng viên Chi bộ Ban khảo thí (Đảng bộ Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh) lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

NNTT1
Khách mời chụp hình lưu niệm cùng chi bộ

Đại hội vinh dự được đón tiếp đồng chí Đặng Thị Huệ Trân – Đảng ủy viên, đại diện Đảng ủy dự chỉ đạo. Đại hội cũng vui mừng đón tiếp đại biểu khách mời: NGƯT. Huỳnh Thế Cuộc, Chủ tịch Hội đồng quản trị cùng một số đồng chí trong Hội đồng quản trị và các đồng chí bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh.
Đại hội thống nhất cao với các dự thảo Văn kiện trình Đại hội. Đại hội đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ II (2017 – 2020): “Chi bộ luôn coi việc phát huy nguyên tắc tập trung dân chủ là cốt lõi; tăng cường phê bình và tự phê bình trên tinh thần xây dựng là vũ khí sắc bén; khơi gợi sự sáng tạo là con đường dẫn đến thành công. Chi bộ vui mừng vì những đóng góp của mình được Đảng ủy trường tiếp thu và triển khai cụ thể như: bồi dưỡng nhân sự cấp ủy chi bộ (mở rộng đối tượng qui hoạch nguồn), kết nạp đảng viên tại nơi gắn liền với lịch sử của đất nước, của tổ chức, tổ chức Về nguồn,… được đảng viên và quần chúng đánh giá cao.
Công tác phát triển đảng được thực hiện nghiêm túc, quyết liệt nên hiện nay chi bộ không còn nguồn để phát triển đảng.
Dù còn tồn tại một số hạn chế, nhưng tập thể Chi bộ vẫn giữ vững được sự đoàn kết nội bộ, thống nhất tư tưởng và hành động. Đảng viên trong chi bộ có lối sống giản dị, khiêm tốn, hoà đồng với quần chúng, được đông đảo quần chúng yêu mến và gần gũi. Trong nhiệm kỳ, nhiều đảng viên được khen thưởng (danh hiệu, Giấy khen, Bằng khen) theo chuyên đề, đột xuất và năm học đã thật sự khẳng định hiệu quả trong công tác đảng của chi bộ.”

th2
Đảng viên trong chi bộ thực hiện biểu quyết

Đại hội cũng đã quyết định 4 nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ III (2020 – 2022): Công tác chính trị tư tưởng, Công tác tổ chức và chuyên môn, Công tác lãnh đạo các đoàn thể, Công tác xây dựng Đảng. Nghị quyết nêu: thường xuyên nhắc nhở đảng viên tự rèn luyện bản lĩnh chính trị, đạo đức cách mạng, chủ động phòng, chống sự “tự diễn biến, tự chuyển hóa”; gương mẫu thực hiện tốt nhiệm vụ đảng viên, nhiệm vụ chuyên môn tại đơn vị; làm tốt công tác vận động quần chúng; tích cực xây dựng tổ chức đảng vững mạnh. Chi bộ lãnh đạo các đoàn thể thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của tổ chức, tập hợp đông đảo quần chúng trong các hoạt động của mình. Các đảng viên phát huy trí tuệ, đề xuất các giải pháp hữu hiệu nhằm thực hiện có hiệu quả nhất các nội dung hoạt động, hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra.
Phát biểu tại đại hội, Đồng chí Nguyễn Hồng Tuyên – Phó Chủ tịch HĐQT đánh giá: “Công tác Đảng tại Đảng bộ trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM làm rất tốt. HĐQT luôn ủng hộ và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho tổ chức Đảng cũng như các đoàn thể chính trị - xã hội trong nhà trường hoạt động theo qui định của pháp luật. Tổ chức Đảng và các đoàn thể cần xây dựng sự đoàn kết, sàng lọc thông tin sai lệch, dư luận xấu, vững tin vào sự phát triển của nhà trường, tích cực đóng góp cho cộng đồng và xã hội”. Tuy mới về trường tiếp nhận công tác quản lý và đây là lần đầu tiên dự một sinh hoạt của Đảng tại Đảng bộ trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM, TS Nguyễn Anh Tuấn – Phó Hiệu trưởng phụ trách cũng nhận định: “Đại hội chi bộ được chuẩn bị chu đáo, trang trọng và bài bản. Tôi mong rằng các đảng viên sẽ luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, đoàn kết hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và chuyên môn. Tất cả chúng ta cần ghi nhớ khẩu hiệu, giá trị cốt lõi của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM là Đoàn kết – Hợp tác – Kỷ cương – Chất lượng – Phát triển để cùng nhau đưa Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM phát triển lên tầm cao mới”.

th3
Đồng chí Đinh Hồng Vân - Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ nhiệm kỳ (2020-2022)

Đại hội cũng tín nhiệm, bầu đồng chí Đinh Hồng Vân – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ II (2017 – 2020) làm Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ III (2020 – 2022).

Tác giả bài viết: Hồng Vân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

dcsvn
dbhcm
vankiendang
tuyengiao vn
gia tri tu tuong ho chi minh la khong the phu nhan
90 NAM TG
gdtd
covid 19
Văn bản mới nhất

Số 25-HD/BTCTW

Hướng dẫn một số nội dung về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:1388 | lượt tải:518

Số 125-QĐ/TW

Quy định về chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ trong công tác của đảng bộ, chi bộ cơ sở trong các đơn vị sự nghiệp công lập

Lượt xem:703 | lượt tải:83

Số 124-QĐ/TW

Quy định về việc kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:712 | lượt tải:82

Đề cương tuyên truyền

Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (1902-2022)

Lượt xem:1052 | lượt tải:186
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây