Đảng bộ Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM chung tay đóng góp hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3

Thứ ba - 17/09/2024 20:58

Chiều ngày 17/9, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam TPHCM, Đảng bộ Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM chuyển đóng góp hỗ trợ đồng bào các tỉnh Miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3, mong miền Bắc sớm vượt qua thiên tai. Đồng chí Nguyễn Thị Là, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối là Trưởng Đoàn.
 

MTTQ
Đảng ủy Khối trao tặng bảng tượng trưng số tiền ủng hộ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra

Những ngày qua, do ảnh hưởng của bão số 3, các tỉnh, thành phía Bắc bị bão, lũ, sạt lở trên diện rộng. Điều này đã gây thiệt hại nặng nề về người và của. Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái “Thương người như thể thương thân", "Lá lành đùm lá rách", là mệnh lệnh từ trái tim, là chuyện không thể không làm; Hưởng ứng Lời kêu gọi của Uỷ Ban MTTQ Việt Nam TPHCM, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã kịp thời ban hành công văn số 915-CV/ĐUK về ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

cac don vi gui ve duk
Danh sách các đơn vị thực hiện đóng góp theo Công văn 915-CV/ĐUK cùa Ban Thường vụ Đảng ủy Khối

Qua thời gian thực hiện khẩn trương và nghiêm túc, Đảng ủy Khối đã nhận được số tiền 1.445.802.528 đồng từ các đơn vị cơ sở đóng góp. Ngoài ra tối ngày 17/9, Đảng bộ Trường Đại học Mở TP.HCM cũng đã chuyển số tiền 100.000.000 đồng về Đảng ủy Khối, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối sẽ chuyển tiếp số tiền này về Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM. 

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả các đơn vị trực thuộc Đảng bộ Khối đã chung tay đóng góp vừa qua. Sự chung tay của đơn vị đã giúp chúng ta trân trọng hơn vào tình người, lòng yêu thương sẻ chia, vào truyền thống tốt đẹp của người dân Việt Nam.

Với sự đồng lòng của toàn Đảng bộ Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM mong muốn giúp người dân tại các tỉnh miền Bắc sớm vượt qua khó khăn để ổn định lại cuộc sống, Đảng bộ Khối đã trao tặng toàn bộ số tiền đến Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM.

Tác giả bài viết: Trang Tử

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

dcsvn
dbhcm
vankiendang
tuyengiao vn
gia tri tu tuong ho chi minh la khong the phu nhan
90 NAM TG
gdtd
covid 19
Văn bản mới nhất

Số 25-HD/BTCTW

Hướng dẫn một số nội dung về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:2651 | lượt tải:596

Số 125-QĐ/TW

Quy định về chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ trong công tác của đảng bộ, chi bộ cơ sở trong các đơn vị sự nghiệp công lập

Lượt xem:1811 | lượt tải:147

Số 124-QĐ/TW

Quy định về việc kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:2069 | lượt tải:154

Đề cương tuyên truyền

Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (1902-2022)

Lượt xem:2253 | lượt tải:253
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây