Đảng uỷ Trường ĐH Tài chính –Marketing họp mặt Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Thứ sáu - 02/02/2024 10:36

Ngày 01/02, Đảng uỷ Trường ĐH Tài chính – Marketing đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024), tham dự buổi họp mặt có đồng chí Đặng Thuỳ Khánh Vân, Trưởng Ban tuyên giáo Đảng uỷ Khối Đại học, Cao đẳng TP.HCM; đồng chí Hồ Thuỷ Tiên, Bí thư Đảng uỷ -Chủ tịch Hội đồng Trường; đồng chí Nguyễn Xuân Hiệp, Phó Bí thư Đảng uỷ; đồng chí Phạm Tiến Đạt, UVTV, Hiệu trưởng Trường cùng các đồng chí là cấp uỷ chi bộ, đại diện các đoàn thể thuộc Trường.

1 (1)
Đồng chí Hồ Thuỷ Tiên, Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch Hội đồng Trường trao giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Hồ Thuỷ Tiên đã ôn lại quá trình 94 năm xây dựng và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam và truyền thống của Đảng bộ UFM; thành kính tưởng nhớ và biết ơn vô hạn Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của Đảng, dân tộc ta. Đồng thời, đồng chí bí thư Đảng uỷ cũng tỏ lòng biết ơn sâu sắc các đồng chí lãnh đạo cách mạng, những chiến sĩ cộng sản kiên trung, anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, các gia đình có công với cách mạng và các thế hệ cán bộ, đảng viên, nhân dân đã đóng góp công sức, trí tuệ, xương máu xây dựng Đảng ta ngày càng lớn mạnh về mọi mặt.

2 (1)
Đồng chí Đặng Thuỳ Khánh Vân, Trưởng Ban tuyên giáo Đảng uỷ Khối Đại học, Cao đẳng TP.HCM và đồng chí Nguyễn Xuân Hiệp, Phó Bí thư Đảng uỷ trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền

Cũng tại buổi họp mặt, các đồng chí bí thư chi bộ sinh viên đã nêu bật các vấn đề còn tồn tại trong công tác phát triển đảng viên, công tác nắm bắt tình hình tư tưởng sinh viên cũng như công tác tiếp nhận, quản lý đảng viên được kết nạp từ các trường THPT.

Theo đó, với tình hình mới hiện nay, việc định hướng tư tưởng cho các cán bộ đoàn, đoàn viên, sinh viên là một nhiệm vụ trọng tâm cần được các tổ chức Đoàn thể quan tâm sâu sát, theo dõi chặt chẽ để giới thiệu các đoàn viên, sinh viên ưu tú cho Đảng. Đổi mới, sáng tạo trong công tác tổ chức các lớp học nhận thức Đảng ngay trực tiếp tại Trường với sự hỗ trợ từ khoa Lý luận chính trị để các nội dung được truyền tải gần gũi hơn với sinh viên của Trường. Ngoài ra, các công tác khác liên quan tới quản lý đảng viên là sinh viên, ổn định tư tưởng, quy trình kết nạp Đảng, quy trình xác minh lý lịch cũng được các đại biểu thảo luận, trao đổi sôi nổi và đưa ra nhiều giải pháp hay, thiết thực.

h3 (6)
Đại biểu dâng hương tượng Bác tại Không gian văn hóa Hồ Chí Minh

Đồng chí Nguyễn Thành Đông, Bí thư Đoàn trường phát biểu tại buổi họp mặt khẳng định, với niềm tin yêu và tự hào, tuổi trẻ UFM xin hứa tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng của Đảng, với con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, đoàn kết, năng động, sáng tạo, tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước; xung kích, tình nguyện; triển khai nhiều công trình, phần việc thanh niên tham gia xây dựng vì cuộc sống cộng đồng và phong trào khởi nghiệp, lập nghiệp, đổi mới, sáng tạo. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, tuổi trẻ UFM sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm từ các cấp ủy, chính quyền thông qua các cơ chế chính sách, tạo thêm nguồn lực để thúc đẩy phong trào thanh niên ngày càng phát triển; tạo cơ hội để thanh niên tiếp tục được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Tài chính –Marketing lần thứ 4, phấn đấu xây dựng UFM phát triển xanh, nhanh và bền vững.

Dịp này, Đảng uỷ Trường cũng đã trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền đường lối chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước và giới thiệu đoàn viên, sinh viên ưu tú cho Đảng.

Tác giả bài viết: Hồng Quân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

dcsvn
dbhcm
vankiendang
tuyengiao vn
gia tri tu tuong ho chi minh la khong the phu nhan
90 NAM TG
gdtd
covid 19
Văn bản mới nhất

Số 25-HD/BTCTW

Hướng dẫn một số nội dung về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:1579 | lượt tải:534

Số 125-QĐ/TW

Quy định về chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ trong công tác của đảng bộ, chi bộ cơ sở trong các đơn vị sự nghiệp công lập

Lượt xem:882 | lượt tải:93

Số 124-QĐ/TW

Quy định về việc kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:1021 | lượt tải:95

Đề cương tuyên truyền

Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (1902-2022)

Lượt xem:1217 | lượt tải:196
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây