Đảng ủy trường Đại học Sài Gòn tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 05 quần chúng ưu tú là các chiến sĩ mùa hè xanh

Thứ hai - 05/08/2024 09:17

Sáng ngày 04/8, Đảng ủy trường Đại học Sài Gòn đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 05 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

1
Đ/c Đỗ Thị Hà - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối Đại học - Cao đẳng TP. Hồ Chí Minh; Đ/c Hồ Kỳ Quang Minh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Sài Gòn trao quyết định Kết nạp Đảng viên cho các quần chúng

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Đỗ Thị Hà, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TP. Hồ Chí Minh; đồng chí Hồ Kỳ Quang Minh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; cùng Quý Thầy, Cô là lãnh đạo Chi ủy – Ban Chủ nhiệm các Khoa; các đồng chí là Bí thư các Chi bộ Sinh viên; cùng các đồng chí cán bộ Đoàn – Hội chủ chốt, Đảng viên sinh viên, quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng và các bạn đoàn viên, thanh niên.

2
Đ/c Trương Hải Châu - Ủy viên Ban Thư ký Hội Sinh viên trường, Liên Chi hội Trưởng
Liên Chi hội Sinh viên khoa Toán - Ứng dụng đại diện các tân đảng viên phát biểu cảm nghĩ

Trước khi diễn ra Lễ kết nạp, các đồng chí đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ những công lao to lớn mà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã để lại cho Đảng, cho đất nước ta, sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một mất mát lớn đối với toàn Đảng, toàn quân và toàn dân.

05 đồng chí Đỗ Thị Hương Trâm, Nguyễn Vũ Huy, Phạm Ái Mỹ Trà, Trần Ngọc Thảo Tiên và Trương Hải Châu được kết nạp Đảng là những chiến sĩ Mùa hè xanh tiêu biểu trong Chiến dịch Mùa hè xanh trường Đại học Sài Gòn nhiều năm liền và là cán bộ Đoàn, Hội tiêu biểu của nhà trường. Trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện, các chiến sĩ Mùa hè xanh đã không ngừng nỗ lực, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, sáng tạo và nhiệt huyết, được tôi luyện với những hành động thiết thực, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển địa phương, từng bước khẳng định bản thân xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

3
Đại diện Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên các Khoa và Người thân của các Tân Đảng viên tặng quà chúc mừng

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hồ Kỳ Quang Minh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đã gửi lời chúc mừng đến các đảng viên mới, đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, phát huy năng lực trong công tác chuyên môn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Tác giả bài viết: CLB Truyền thông trường Đại học Sài Gòn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

dcsvn
dbhcm
vankiendang
tuyengiao vn
gia tri tu tuong ho chi minh la khong the phu nhan
90 NAM TG
gdtd
covid 19
Văn bản mới nhất

Số 25-HD/BTCTW

Hướng dẫn một số nội dung về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:2660 | lượt tải:596

Số 125-QĐ/TW

Quy định về chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ trong công tác của đảng bộ, chi bộ cơ sở trong các đơn vị sự nghiệp công lập

Lượt xem:1824 | lượt tải:147

Số 124-QĐ/TW

Quy định về việc kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:2079 | lượt tải:154

Đề cương tuyên truyền

Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (1902-2022)

Lượt xem:2270 | lượt tải:253
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây