Lễ công bố nghị quyết bổ nhiệm lại, bổ nhiệm mới Phó Hiệu trưởng và Kế toán trưởng Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM

Thứ tư - 29/05/2024 10:07

Chiều ngày 28/5, Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM đã tổ chức Lễ công bố các Nghị quyết của Hội đồng trường về việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Phó Hiệu trưởng và bổ nhiệm lại Kế toán trưởng Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM.

Tham dự buổi Lễ, có đồng chí Nguyễn Thị Là, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TP. HCM; Đồng chí Đỗ Thị Hà, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TP. HCM; TS. Bùi Ngọc Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường;PGS.TS. Nguyễn Tất Toàn, Hiệu trưởng nhà Trường.

Tại buổi Lễ, TS. Bùi Ngọc Hùng đã trao các Nghị quyết bổ nhiệm lại Phó Hiệu trưởng Nhà trường đối với TS. Trần Đình Lý; bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng đối với PGS.TS. Phan Tại Huân và Nghị quyết bổ nhiệm lại Kế toán trưởng đối với ThS. Nguyễn Văn Minh.

Theo đó, TS. Trần Đình Lý, UV BCH Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TP.HCM; Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM được bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng nhà trường lần đầu vào năm 2019. Trước khi được bổ nhiệm làm phó hiệu trưởng, TS. Trần Đình Lý từng giữ các chức vụ: Phó và Trưởng phòng Kế hoạch Tài chính, Trưởng phòng Công tác Sinh viên kiêm Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên và Quan hệ Doanh nghiệp, Trưởng Phòng Đào tạo của nhà trường. Từ năm 2019 đến nay, TS Trần Đình Lý giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng kiêm Giám đốc Phân hiệu Ninh Thuận. Ông đã đạt thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiều năm liền, nhận Bằng khen của Thủ tướng chính phủ, Bằng khen của Bộ GD & Đào tạo, bằng khen của Liên đoàn Lao động TP.HCM và UBND Tỉnh Ninh Thuận.

bo nhiem pho hieu truong truong dai hoc nong lam 9 2782
Công bố Nghị quyết bổ nhiệm các Phó Hiệu trưởng và kế toán trưởng của Trường Đại học Nông Lâm TPHCM

PGS.TS Phan Tại Huân trước khi được bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng, ông Huân đã lần lượt đảm nhiệm các vị trí như: Trưởng bộ môn Hóa sinh thực phẩm, Trưởng khoa Công nghệ Thực phẩm, Trưởng khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm. PGS.TS Phan Tại Huân đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Ông đã có nhiều công trình nghiên cứu khoa học, trong đó có 05 đề tài khoa học cấp Nhà nước, cấp Bộ/Tỉnh/Thành phố, và đã công bố trên 25 bài báo khoa học thuộc danh mục tạp chí Web of Science/Scopus. Ông Huân được Hội đồng chức danh Giáo sư nhà nước công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Phó giáo sư năm 2014.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Tất Toàn đã chúc mừng và giao nhiệm vụ đối với TS. Trần Đình Lý, PGS.TS. Phan Tại Huân và ThS. Nguyễn Văn Minh. PGS.TS. Nguyễn Tất Toàn bày tỏ sự tin tưởng rằng, với năng lực công tác trong thời gian qua, cùng với sự đoàn kết, chung sức của Ban lãnh đạo Nhà trường và tập thể cán bộ, viên chức, người lao động, các đồng chí được bổ nhiệm lại và bổ nhiệm sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ của mình, đánh dấu bước ngoặt trong quá trình xây dựng và phát triển của Nhà trường.

bo nhiem pho hieu truong truong dai hoc nong lam 2 60
Lãnh đạo Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM và Trường Đại học Nông Lâm chúc mừng TS. Trần Đình Lý, PGS.TS Phan Tại Huân và ThS. Nguyễn Văn Minh

Đại diện Phó Hiệu trưởng được bổ nhiệm, PGS.TS. Phan Tại Huân đã gửi lời cảm ơn đến Bộ giáo dục và Đào tạo, Đảng ủy; Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu, cán bộ lãnh đạo các đơn vị; cùng tập thể viên chức, người lao động trường Đại học Nông Lâm TP.HCM đã tin tưởng giao nhiệm vụ. PGS.TS. Phan Tại Huân cho biết, trong nhiệm kỳ tới, sức mạnh của tập thể lãnh đạo nhà trường là hết sức quan trọng, tiếp tục xây dựng một môi trường học tập và làm việc đoàn kết, nơi mà mọi người luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu lẫn nhau. Sự đoàn kết chính là sức mạnh giúp chúng ta tranh thủ các cơ hội, vượt qua mọi khó khăn và thách thức, cùng nhau hướng tới những mục tiêu cao hơn, xa hơn. “Chúng tôi cũng đặc biệt chú trọng đến việc phát huy tối đa năng lực sở trường của từng cá nhân trong tập thể. Mỗi người đều có những thế mạnh riêng và nếu chúng ta biết khai thác và phát huy những thế mạnh đó, chúng ta sẽ tạo nên một sức mạnh tổng hợp, góp phần đưa Đại học Nông Lâm TP.HCM ngày càng phát triển bền vững” - PGS.TS. Phan Tại Huân chia sẻ thêm.

Tác giả bài viết: Khánh Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

dcsvn
dbhcm
vankiendang
tuyengiao vn
gia tri tu tuong ho chi minh la khong the phu nhan
90 NAM TG
gdtd
covid 19
Văn bản mới nhất

Số 25-HD/BTCTW

Hướng dẫn một số nội dung về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:2161 | lượt tải:578

Số 125-QĐ/TW

Quy định về chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ trong công tác của đảng bộ, chi bộ cơ sở trong các đơn vị sự nghiệp công lập

Lượt xem:1371 | lượt tải:129

Số 124-QĐ/TW

Quy định về việc kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:1614 | lượt tải:137

Đề cương tuyên truyền

Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (1902-2022)

Lượt xem:1658 | lượt tải:239
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây