Đảng bộ trường ĐH Tôn Đức Thắng: kết nạp 06 đảng viên mới nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024)

Chủ nhật - 24/03/2024 21:56

Ngày 24/03, tại Trường ĐH Tôn Đức Thắng, Đoàn Trường ĐH Tôn Đức Thắng phối hợp cùng cấp ủy các chi bộ sinh viên đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 06 đoàn viên ưu tú nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).

Đến tham dự Lễ kết nạp Đảng viên mới có đồng chí Nguyễn Tất Toàn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Thanh niên trường học Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội sinh viên Việt Nam Thành phố; Đồng chí Đặng Thùy Khánh Vân, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng bộ Khối Đại học - Cao đẳng TPHCM;  Đồng chí Vũ Anh Đức, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường ĐH Tôn Đức Thắng.

H1 (10)
Đồng chí Đặng Thùy Khánh Vân, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng bộ Khối Đại học - Cao đẳng TPHCM và đồng chí Vũ Anh Đức, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Tôn Đức Thắng trao quyết định kết nạp và trao hoa chúc mừng 6 đảng viên mới

Công tác phát triển đảng của Đảng bộ Trường ĐH Tôn Đức Thắng luôn được Đảng ủy nhà trường quan tâm, chỉ đạo sâu sắc. Nhận thức được vai trò và nhiệm vụ chính trị của tổ chức, Đoàn thanh niên trường trong nhiệm kỳ 2022-2024 đã tập trung chỉ đạo, lãnh đạo các cơ sở Đoàn tập trung công tác bồi dưỡng, tạo môi trường rèn luyện, giới thiệu nguồn đoàn viên ưu tú có chất lượng cho các cấp ủy Đảng, cụ thể: Trong năm học 2022-2023 Ban Thường vụ Đoàn trường giới thiệu cho Đảng ủy 126 đoàn viên ưu tú, trong đó 35 đoàn viên ưu tú được phát triển đảng trong năm 2023. Tháng 11/2023, Đoàn trường thực hiện giới thiệu 321 Đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy Nhà trường.Nhiều chương trình, hội nghị bồi dưỡng về lý luận chính trị cho đoàn viên, thanh niên cũng các hoạt động phong trào rèn luyện được Đoàn Hội trường tập trung đầu tư tổ chức. Tháng 07/2023, Đoàn trường phối hợp với cấp ủy chi bộ Sinh viên khối kỹ thuật 1, khối kỹ thuật 2 tổ chức lễ kết nạp đảng viên ấn tượng cho 08 đoàn viên ưu tú trong chiến dịch Mùa hè xanh. Tháng 01/2024, Phối hợp với cấp ủy chi bộ sinh viên khối kỹ thuật 1 tổ chức lễ kết nạp cho 02 đoàn viên ưu tú là chiến sĩ chiến dịch Xuân tình Nguyện.nhiều hoạt động, chương trình được đoàn trường tổ chức góp phần nâng cao nhận thức trong toàn thể đoàn viên, sinh viên Nhà trường về Đảng Cộng sản Việt Nam, về chủ trương của Đảng Ủy Nhà trường; cũng như ghi nhận những nỗ lực của Đoàn Thanh niên Trường.

H2 (12)
Đảng viên mới được kết nạp tuyên thệ

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024), Đoàn Trường phối hợp cùng cấp ủy các Chi bộ sinh viên Khối Kỹ thuật 1, Khối Kỹ thuật 2, Chi bộ sinh viên khối kinh tế - xã hội 1, khối kinh tế - xã hội 2 tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên mới cho 06 đoàn viên ưu tú là nguồn giới thiệu của Đoàn trường trong 02 năm vừa qua. Đây chính là minh chứng rất ý nghĩa về công tác bồi dưỡng, giới thiệu nguồn của Đoàn trường, Đoàn cơ sở, đồng thời cũng ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu rèn luyện của những đoàn viên ưu tú.

H3 (9)
Đồng chí Vũ Anh Đức, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường ĐH Tôn Đức Thắng phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Vũ Anh Đức – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường biểu dương và đánh giá cao các Chi ủy, tập thể chi bộ sinh viên đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong công tác tuyên truyền, giáo dục để đông đảo các bạn thanh niên, sinh viên nhận thức đúng về  mục tiêu, lý tưởng của Đảng, về vai trò, ý nghĩa của tổ chức đảng và đảng viên để có thái độ, động cơ đúng đắn phấn đấu vào Đảng; biểu dương Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Nhà trường đã nghiêm túc thực hiện tốt vai trò là cánh tay nối dài của tổ chức Đảng. Trong thời gian qua Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Nhà trường đã tổ chức rất nhiều các hoạt động nhất là các chiến dịch tình nguyện, các hoạt động trong Tháng Thanh niên… đã tạo môi trường để các bạn sinh viên, thanh niên được rèn luyện, công hiến, thông qua đó để phát hiện và bồi dưỡng lực lượng đoàn viên ưu tú để tham mưu với Đảng Ủy xem xét, kết nạp vào Đảng.

Đối với các đồng chí đảng viên mới được vinh dự kết nạp đảng trong dịp này, đồng chí Vũ Anh Đức mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí phải luôn luôn ghi nhớ và thực hiện đầy đủ 4 nhiệm vụ của người Đảng viên mà các đồng chí vừa mới tuyên thệ trước cờ Đảng, cờ tổ quốc, chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh và tập thể chi bộ. Đặc biệt các đồng chí cần tiếp tục tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của bản thân là phấn đấu học tập và rèn luyện tốt, tích cực tham gia các hoạt động phong trào Đoàn – Hội các cấp, gương mẫu đi đầu cho các quần chúng noi theo.

Tác giả bài viết: Khánh Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

dcsvn
dbhcm
vankiendang
tuyengiao vn
gia tri tu tuong ho chi minh la khong the phu nhan
90 NAM TG
gdtd
covid 19
Văn bản mới nhất

Số 25-HD/BTCTW

Hướng dẫn một số nội dung về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:1514 | lượt tải:528

Số 125-QĐ/TW

Quy định về chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ trong công tác của đảng bộ, chi bộ cơ sở trong các đơn vị sự nghiệp công lập

Lượt xem:824 | lượt tải:87

Số 124-QĐ/TW

Quy định về việc kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:884 | lượt tải:89

Đề cương tuyên truyền

Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (1902-2022)

Lượt xem:1160 | lượt tải:192
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây