Trường ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh: 48 năm hình thành và phát triển (24/3/1976 – 24/3/2024)

Thứ hai - 25/03/2024 16:15

Với tiền thân là Trường huấn luyện Thể dục Thể thao quốc gia, cột mốc thời gian ghi dấu 48 năm hình thành và phát triển Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh (24/3/1976 - 24/3/2024). Trong 48 năm đó, với biết bao thăng trầm và đổi thay để rồi từ ngôi trường này đã đào tạo rất nhiều thế hệ đầy tài năng về thể dục thể thao của Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh không chỉ là nơi đào tạo nhân tài mà còn là nơi trọng dụng những tài năng về thể dục thể thao; tạo ra một môi trường làm việc, học tập mà mọi người đều được khuyến khích động viên để phát huy hết năng lực của mình. Thế mạnh của từng thầy cô, từng sinh viên được tìm kiếm, được trân trọng và được thể hiện. Nhà trường trân trọng với từng trăn trở của mỗi thầy cô để mong có được những sáng kiến, những giải pháp, sáng tạo phục vụ người học ngày tốt hơn. Nhà trường trân quý từng thành tích của sinh viên tại các đấu trường trong nước và quốc tế. Tất cả những điều đó là giá trị thiết thực thể hiện tình yêu và sự gắn kết của những người đam mê thể thao.

Hình 1 (8)
Viên chức, người lao động, sinh viên đang tham gia các trò chơi

Theo đó, ngày 24/3/2024, trong khuôn khổ tổ chức các hoạt động chào mừng ngày thành lập Trường, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên phối hợp tổ chức các trò chơi như: Hội thi Rung chuông vàng, 10 trò chơi tập thể…

Cũng trong tối cùng ngày, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên phối hợp tổ chức chương trình Lễ kỷ niệm 48 năm Ngày thành lập Trường Đại hoc Sư phạm Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh (24/3/1976 - 24/3/2024), 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2024) và 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024). Đến tham dự chương trình có đồng chí đồng chí Châu Vĩnh Huy – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM, Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nguyễn Quang Vinh – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện các đoàn thể, quản lý đơn vị thuộc Trường, đại diện các đơn vị liên kết và đông đảo đoàn viên, hội viên, thanh niên tham dự.

Hình 2 (7)
Đồng chí Châu Vĩnh Huy – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM, Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ôn truyền thống.

Phát biểu ôn lại truyền thống 48 năm thành lập và phát triển Trường, đồng chí Châu Vĩnh Huy mong rằng từng viên chức, người lao động, từng đoàn viên, thanh niên sẽ phát huy nhiều hơn nữa những truyền thống tốt đẹp của Trường, hãy phấn đấu rèn luyện thật tốt và không ngừng học tập, rèn luyện để có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Tiếp đó, tập thể lãnh đạo Trường đã cùng nhau thổi nến và cắt bánh kem chúc mừng sinh nhật lần thứ 48 của Trường, với mong muốn rằng mỗi cá nhân là một tế bào năng lượng, tích cực xây dựng Trường vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của ngành Giáo dục.

Hình 3 1
Lễ kết nạp Đoàn viên mới

Tại đây, Đoàn Trường Đại hoc Sư phạm Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ kết nạp Đoàn viên mới cho 51 thanh niên ưu tú; tuyên dương 27 gương sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trường năm học 2023 – 2024; trao danh sách Đoàn viên ưu tú để giới thiệu sang Đảng bồi dưỡng, xem xét kết nạp và tổ chức Hội thi Karaoke với sự tham gia của đông đảo sinh viên trong không khí vui tươi, sôi nổi.

Hình 6
Lãnh đạo Trường chụp ảnh cùng các gương sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trường năm học 2023 - 2024

Với tinh thần nhiệt huyết, xung kích, sáng tạo đó, từng viên chức, người lao động, từng đoàn viên, hội viên, thanh niên Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều hoạt động, phong trào thiết thực, ý nghĩa gắn với kế hoạch đã đề ra nhằm thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của Trường trong năm 2024.

Tác giả bài viết: Thanh Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

dcsvn
dbhcm
vankiendang
tuyengiao vn
gia tri tu tuong ho chi minh la khong the phu nhan
90 NAM TG
gdtd
covid 19
Văn bản mới nhất

Số 25-HD/BTCTW

Hướng dẫn một số nội dung về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:1511 | lượt tải:527

Số 125-QĐ/TW

Quy định về chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ trong công tác của đảng bộ, chi bộ cơ sở trong các đơn vị sự nghiệp công lập

Lượt xem:821 | lượt tải:87

Số 124-QĐ/TW

Quy định về việc kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:882 | lượt tải:89

Đề cương tuyên truyền

Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (1902-2022)

Lượt xem:1158 | lượt tải:192
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây