Đảng ủy Trường Đại học Tài chính - Marketing tổ chức hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh lãnh đạo cấp Trường

Thứ năm - 14/12/2023 21:34

Chiều 14/12, Đảng ủy Trường Đại học Tài chính - Marketing tổ chức hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh lãnh đạo cấp Trường. Tham dự Hội nghị có đồng chí Đặng Thuỳ Khánh Vân, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng uỷ Khối Đại học, Cao đẳng Thành phố. Đồng chí Hồ Thuỷ Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường chủ trì hội nghị.

Đại biểu bỏ phiếu
Đại biểu tiến hành bỏ phiếu

Tại hội nghị, đồng chí Hồ Thuỷ Tiên nêu rõ các quan điểm, nguyên tắc, mục đích và yêu cầu của việc lấy phiếu tín nhiệm đối với đối với các chức danh lãnh đạo cấp ủy Trường. Đồng chí nhấn mạnh, đây là nội dung quan trọng nhằm thực hiện chủ trương của Đảng về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp có đủ phẩm chất, năng lực, uy tín, ngang tầm nhiệm vụ. Góp phần đánh giá uy tín và kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao của cán bộ; giúp cán bộ "tự soi", "tự sửa", tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong công tác; là cơ sở quan trọng để cấp uỷ, tổ chức đảng đào tạo, bồi dưỡng, bố trí, sử dụng cán bộ; nâng cao hiệu quả công tác lãnh đạo, quản lý, giám sát cán bộ.Do đó đề nghị các đồng chí nêu cao trách nhiệm, ý thức xây dựng, khách quan, công tâm thống nhất nhận thức chung, phát huy dân chủ, với tinh thần trách nhiệm cao xem xét, thể hiện mức độ tín nhiệm của mình đối với người được lấy phiếu.

Sau khi nghe quán triệt mục đích, yêu cầu và một số quy định về việc lấy phiếu, các đồng chí theo thành phần quy định đã tiến hành bỏ phiếu. Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm, hội nghị đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra theo đúng các yêu cầu, quy trình lấy phiếu tín nhiệm.

Tác giả bài viết: Khánh Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

dcsvn
dbhcm
vankiendang
tuyengiao vn
gia tri tu tuong ho chi minh la khong the phu nhan
90 NAM TG
gdtd
covid 19
Văn bản mới nhất

Số 25-HD/BTCTW

Hướng dẫn một số nội dung về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:1501 | lượt tải:527

Số 125-QĐ/TW

Quy định về chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ trong công tác của đảng bộ, chi bộ cơ sở trong các đơn vị sự nghiệp công lập

Lượt xem:813 | lượt tải:87

Số 124-QĐ/TW

Quy định về việc kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:872 | lượt tải:89

Đề cương tuyên truyền

Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (1902-2022)

Lượt xem:1151 | lượt tải:192
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây