Hội nghị Tổng kết hoạt động thi đua, yêu nước và công tác khen thưởng năm 2017 của Khối thi đua 17

Thứ ba - 05/12/2017 15:48

Ngày 01 tháng 12 năm 2017 tại Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thương mại Trung ương đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động thi đua, yêu nước và công tác khen thưởng năm 2017 của Khối thi đua 17. Dự hội nghị Tổng kết gồm các đồng chí Thường trực, Chánh, Phó Chánh Văn phòng của 07 Đảng ủy Khối (ĐUK Doanh nghiệp thương mại Trung ương tại TP. HCM; ĐUK Ngân hàng; ĐUK Dân Chính Đảng; ĐUK Doanh nghiệp công nghiệp Trung ương tại TP. HCM; ĐUK Đại học, Cao đẳng TP. HCM; ĐUK Doanh nghiệp thành phố; ĐUK Khu chế xuất và khu công nghiệp thành phố).  Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị có đồng chí Huỳnh Công Hùng – Trưởng Ban Thi đua, khen thưởng thành phố.

Hội nghị Tổng kết Khối thi đua 17
Hội nghị Tổng kết Khối thi đua 17

          Một năm hoạt động với tinh thần đoàn kết, chủ động, Khối thi đua 17 đã tổ chức những phong trào, chuyên đề sôi nổi và thực hiện có hiệu quả cao trong công tác thi đua, yêu nước được lãnh đạo Ban thi đua, khen thưởng thành phố ghi nhận và đánh giá cao.

          Kết quả xét bình chọn của Khối như sau: 07/07 đơn vị thành viên Khối thi đua 17 đạt danh hiệu tập thể Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017 trong đó, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thương mại Trung ương tại TP. HCM được Khối bầu chọn là đơn vị xuất sắc dẫn đầu Khối năm 2017 và được bình xét đề nghị tặng cờ thi đua của Thành phố; Chính phủ.

Hội nghị Tổng kết khối thi đua 17
Chụp ảnh lưu niệm sau buổi Hội nghị Tổng kết

          Khối thi đua 17 đã thống nhất chọn Đảng ủy Khối Ngân hàng làm Khối trưởng năm 2018 và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố làm Khối phó. Với sự quyết tâm cao của các đơn vị thành viên Khối thi đua 17, Năm 2018 Khối sẽ triển khai các phong trào thi đua, yêu nước hướng vào việc thực hiện các chủ trương lớn của Đảng như: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, “Nâng cao năng lực và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng” gắn với việc thực hiện Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, tạo sự chuyển biến tích cực trong các tổ chức đảng và đảng viên. Phong trào thi đua trở thành động lực to lớn, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại đơn vị, hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra; nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, đảng viên, người lao động. Phát huy tốt vai trò tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên là hạt nhân trong các phong trào thi đua ở cơ sở, làm cho phong trào thi đua trở thành hành động cách mạng sâu rộng trong toàn Đảng bộ các đơn vị thành viên, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Là

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

dcsvn
dbhcm
vankiendang
tuyengiao vn
gia tri tu tuong ho chi minh la khong the phu nhan
90 NAM TG
gdtd
covid 19
Văn bản mới nhất

Số 25-HD/BTCTW

Hướng dẫn một số nội dung về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:1288 | lượt tải:508

Số 125-QĐ/TW

Quy định về chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ trong công tác của đảng bộ, chi bộ cơ sở trong các đơn vị sự nghiệp công lập

Lượt xem:589 | lượt tải:73

Số 124-QĐ/TW

Quy định về việc kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:558 | lượt tải:75

Đề cương tuyên truyền

Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (1902-2022)

Lượt xem:951 | lượt tải:179
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây