Kết nạp Đảng cho 14 chiến sĩ Mùa hè xanh ưu tú

Thứ tư - 05/08/2020 16:39

Ngày 04/8/2020 tại trụ sở chính của Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, Đảng ủy Trường đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 14 sinh viên ưu tú, là các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh 2020 ở hai Mặt trận Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Vĩnh Long.

IMG 9703
Đồng chí Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho các đảng viên mới

Đến tham dự buổi Lễ có đồng chí Phan Thị Thanh Phương – Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Thành phố; đồng chí Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; đồng chí Nguyễn Công Mậu - Phó Bí thư Đảng ủy Trường; TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; bí thư/ phó bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường; các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trong trường cùng các bạn Đoàn viên, thanh niên ưu tú.

14 chiến sĩ được kết nạp đợt này là những chiến sĩ Mùa hè xanh đã được rèn luyện và trưởng thành trong quá trình tham gia hoạt động tình nguyện tại các mặt trận cũng như dẫn đầu trong học tập và phong trào thi đua toàn trường gồm Nguyễn Thành An, Lê Nhật Tuyên(Viện Đào tạo Nghề nghiệp) - Chi bộ 6; Đinh Thị Minh Thanh(Khoa Quản trị kinh doanh) – Chi bộ 10; Phạm Ngọc Mai Thi, Bùi Thị Thùy Linh, Nguyễn Thị Cẩm Tiên, Ngô Thị Thảo Hiền, Vũ Thị Thế Uyên, Nguyễn Thị Thanh Ngân, Nguyễn Đức Tín, Trần Mạnh Hưng(Khoa Luật) – Chi bộ 14; Phạm Thị Thơm(Khoa Xây dựng) – Chi bộ 15; Tô Thiên Phúc(Viện Công nghệ Việt - Nhật) – Chi bộ 17; Đỗ Nguyễn Anh Phương(Khoa Dược) – Chi bộ 17.

Đồng chí Phan Thị Thanh Phương – Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Thành phố tặng quà chúc mùng các đảng viên mới
Đồng chí Phan Thị Thanh Phương – Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Thành phố tặng quà chúc mùng các đảng viên mới

Trong không khí tự hào, niềm hân hoan tại buổi Lễ, đồng chí Tô Thiên Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường, đại diện cho 14 Đảng viên mới phát biểu cảm nghĩ: “Được kết nạp Đảng trong môi trường sinh viên là nguồn động viên, khích lệ lớn, giúp chúng tôi thêm tin tưởng và vững bước trên con đường lập thân, lập nghiệp phía trước. Bản thân tôi và các bạn cần phải ra sức học tập và rèn luyện, tiên phong gương mẫu trong mọi hoạt động, là cầu nối giữa Đảng với các bạn sinh viên từng lớp nói riêng và trong toàn trường nói chung. Chúng ta sẽ hành động từ những việc nhỏ nhất”.

Bí thư Đảng ủy trường Kiều Tuân đã phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới: “Mong các đồng chí luôn ý thức mình là những Đảng viên, kiên quyết hoàn thành tốt nhiệm vụ của giai đoạn dự bị để chuyển thành Đảng viên chính thức sau 01 năm. Trong quá trình đó các đồng chí phải tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, là đầu cầu gương mẫu, động lực thôi thúc các bạn đồng trang lứa noi theo bước chân của mình để tiếp tục phấn đấu trở thành Đảng viên như các đồng chí”.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đại diện từng mặt trận báo cáo hoạt động đã hoàn thành và mục tiêu sắp tới. Bên cạnh đó, Văn phòng Đảng – Đoàn thể đã tặng quà, thăm hỏi và động viên các chiến sĩ hoàn thành nhiệm vụ chiến dịch Mùa hè xanh năm nay.

Tác giả bài viết: Gia Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

dcsvn
dbhcm
vankiendang
tuyengiao vn
gia tri tu tuong ho chi minh la khong the phu nhan
90 NAM TG
gdtd
covid 19
Văn bản mới nhất

Số 25-HD/BTCTW

Hướng dẫn một số nội dung về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:1397 | lượt tải:519

Số 125-QĐ/TW

Quy định về chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ trong công tác của đảng bộ, chi bộ cơ sở trong các đơn vị sự nghiệp công lập

Lượt xem:711 | lượt tải:83

Số 124-QĐ/TW

Quy định về việc kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:721 | lượt tải:83

Đề cương tuyên truyền

Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (1902-2022)

Lượt xem:1060 | lượt tải:186
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây