Đại hội điểm chi bộ trực thuộc Đảng bộ Đại học Tôn Đức Thắng, nhiệm kỳ 2022 - 2025

Thứ tư - 08/02/2023 09:43

Chiều 06/02/2023, Chi bộ khối Kinh tế -Xã hội 2 đã tiến hành tổ chức Đại hội Chi bộ, nhiệm kỳ 2022 – 2025. Đến dự Đại hội có đồng chí Vũ Anh Đức - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; đồng chí Phạm Thị Minh Lý - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Trường, đồng chí Võ Hoàng Duy - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Đình Hòa - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Công đoàn Trường; các đồng chí Đảng ủy viên, các đồng chí đại diện cấp ủy các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường;lãnh đạo các Khoa và Trung tâm và toàn thể đảng viên thuộc Chi bộ khối Kinh tế -Xã hội 2.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường Vũ Anh Đức phát biểu chỉ đạo đại hội
Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường Vũ Anh Đức phát biểu chỉ đạo đại hội

Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022. Theo đó Chi bộ nghiêm túc triển khai, thực hiện công tác giáo dục chính trị tư tưởng của đảng viên; tham gia đầy đủ, nghiêm túc nghiên cứu, học tập các Nghị quyết của Đảng; quán triệt nghiêm túc NQ TW 4 (khóa XII, XIII); Đảng viên, GV-VC của Chi bộ luôn hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn. Trong giảng dạy thường xuyên đổi mới phương pháp giảng dạy, tự giác học tập nâng cao trình độ chính trị cũng như nghiệp vụ chuyên môn đã được các đảng viên thực hiện tốt, hoạt động Nghiên cứu khoa học đạt được nhiều thành tích nổi bật, nhiều đề tài được chuyển giao, triển khai hiệu quả.Tập thể Chi bộ luôn đoàn kết, nhiệt tình trách nhiệm trong công tác, các đảng viên trong Chi bộ luôn thể hiện vai trò trách nhiệm trong mọi công việc.

Đảng viên chi bộ tiến hành bỏ phiếu bầu Chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2022 -2025
Đảng viên chi bộ tiến hành bỏ phiếu bầu Chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2022 -2025

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Vũ Anh Đức - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đánh giá cao công tác chuẩn bị Đại hội của Chi bộ và ghi nhận những nỗ lực của Chi bộ nhiệm kỳ (2020 – 2022) đã phát huy được trí tuệ, đoàn kết tập thể chi bộ và các hội, đoàn thể, giảng viên, viên chức trong đơn vị.

3 (8)
Cấp ủy mới ra mắt đại hội

          Đồng thời, đồng chí yêu cầu Chi bộ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, yếu kém để khắc phục; phát huy sự đoàn kết thống nhất trong Đảng, trong đơn vị, đề ra nhiều giải pháp thực hiện tốt Chính sách phát triển của nhà trường phát triển thành một đại học nghiên cứu để có những đóng góp lớn vào sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước. Cụ thể là quyết tâm mở rộng và phát triển Trường thành cơ sở đào tạo, nghiên cứu đa ngành, đa chức năng, có chất lượng, uy tín tầm quốc tế, trở thành một trong 60 trường đại học tốt nhất của Châu Á vào năm 2037. Chi bộ tổ chức tốt các phong trào thi đua “Dân vận khéo” gắn với thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh;xây dựng các chi hội, đoàn thể vũng mạnh xuất sắc hàng năm góp phần xây dựng tập thể, chi bộ đạt xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2022-2025.

Quang cảnh đại hội
Quang cảnh đại hội

Đại hội đã tiến hành bầu Chi ủy, Bí thư, Phó bí thư nhiệm kỳ 2022 – 2025. Kết quả: đồng chí Phạm Thị Thanh Huyền - Bí thư, đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang – Phó Bí thư đồng chí Hồ Phương Thảo – Chi ủy viên Chi bộ khối Kinh tế - Xã hội 2.

 Đại hội cũng đã nhất trí biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội với 100% đại biểu tán thành. Tập thể Chi ủy nhiệm kỳ 2022 – 2025 cùng đảng viên trong Chi bộ Khối Kinh tế - xã hội 2 quyết tâm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu được đề ra trong Nghị quyết.

Tác giả bài viết: Khánh Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

dcsvn
dbhcm
vankiendang
tuyengiao vn
gia tri tu tuong ho chi minh la khong the phu nhan
90 NAM TG
gdtd
covid 19
Văn bản mới nhất

Số 25-HD/BTCTW

Hướng dẫn một số nội dung về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:1397 | lượt tải:519

Số 125-QĐ/TW

Quy định về chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ trong công tác của đảng bộ, chi bộ cơ sở trong các đơn vị sự nghiệp công lập

Lượt xem:711 | lượt tải:83

Số 124-QĐ/TW

Quy định về việc kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:721 | lượt tải:83

Đề cương tuyên truyền

Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (1902-2022)

Lượt xem:1060 | lượt tải:186
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây