TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT TP. HCM TRAO HỌC BỔNG CHO TẤT CẢ SINH VIÊN CÓ CHỨNG CHỈ TIN HỌC VĂN PHÒNG QUỐC TẾ MOS

Thứ ba - 25/05/2021 11:19

Nhằm tạo điều kiện, khuyến khích sinh viên học tập, rèn luyện, nâng cao năng lực và kỹ năng tin học văn phòng đáp ứng yêu cầu công việc, tăng cơ hội thăng tiến trong tương lai, Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh vừa quyết định cấp học bổng cho sinh viên hoàn thành chứng chỉ tin học quốc tế Microsoft Office Specialist (MOS) kể từ ngày 1/5/2021.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Hoàng Hải, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: Thông qua tỉ lệ khảo sát đánh giá ý kiến của đơn vị sử dụng lao động hàng năm về chất lượng sinh viên tốt nghiệp trường Đại học Luật TP. HCM, đối với đánh giá về kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin trong công việc của sinh viên thì có 35,9% đơn vị sử dụng lao động đánh giá tốt, 46,2% đơn vị đánh giá khá và 15,4% đánh giá trung bình. Với mục tiêu là giúp sinh viên sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học, đặc biệt là theo chuẩn quốc tế để trước hết là phục vụ cho việc học tập tại trường và sau này là tại nơi làm việc, nên Nhà trường đã quyết định cấp học bổng đối với toàn bộ sinh viên hệ chính quy hoàn thành chứng chỉ tin học quốc tế MOS. Lãnh đạo Nhà trường đã chỉ đạo Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên triển khai thực hiện ngay để cấp học bổng trong học kỳ này và tùy theo số lượng sinh viên nộp chứng chỉ, dự kiến mỗi năm Nhà trường sẽ dành khoảng 2.500.000.000 đồng (Hai tỷ năm trăm triệu đồng) để cấp học bổng này.

Sinh viên Luật được tham gia các cuộc thi kỹ năng
Sinh viên Luật được tham gia các cuộc thi kỹ năng

Microsoft Office Specialist (MOS) là chứng chỉ duy nhất xác nhận kỹ năng sử dụng phần mềm tin học văn phòng Microsoft Office và do Microsoft trực tiếp cấp chứng chỉ. Chứng chỉ MOS được công nhận rộng rãi trên thế giớicó giá trị vô thời hạn (giá trị trọn đời).

Đối tượng được nhận học bổng là tất cả sinh viên hệ chính quy văn bằng 1 còn trong thời gian thiết kế của chương trình đào tạo. Sinh viên các hệ đào tạo khác và sinh viên chương trình liên kết quốc tế không thuộc đối tượng của học bổng này.

Sinh viên Luật được học tin học MOS trong những năm qua
Nhãn

Điều kiện nhận học bổng: Sinh viên có đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm cộng đồng, có tham gia bảo hiểm y tế. Sinh viên không bị các hình thức kỷ luật của Trường. Chứng chỉ tin học còn trong thời hạn quy định. Đối với sinh viên tuyển sinh năm 2021 thời gian thi chứng chỉ có thể trước hoặc sau khi sinh viên trúng tuyển vào Trường. Đối với sinh viên các khóa còn lại: thời gian thi chứng chỉ từ ngày 01.05.2021.

Giá trị học bổng: Sinh viên được nhận học bổng tương ứng tại thời điểm sinh viên nộp chứng chỉ MOS, cụ thể:

- Sinh viên nộp chứng chỉ khi đang học năm thứ 1: được nhận 1.000.000 đồng.

- Sinh viên nộp chứng chỉ khi đang học năm thứ 2: được nhận 800.000 đồng.

- Sinh viên nộp chứng chỉ khi đang học năm thứ 3: được nhận 500.000 đồng.

- Sinh viên nộp chứng chỉ khi đang học năm thứ 4 và thứ 5: không được nhận học bổng.

Mỗi sinh viên chỉ được nhận học bổng 01 lần trong suốt quá trình học tại Trường.

Tác giả bài viết: Khánh Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

dcsvn
dbhcm
vankiendang
tuyengiao vn
gia tri tu tuong ho chi minh la khong the phu nhan
90 NAM TG
gdtd
covid 19
Văn bản mới nhất

Số 25-HD/BTCTW

Hướng dẫn một số nội dung về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:1288 | lượt tải:508

Số 125-QĐ/TW

Quy định về chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ trong công tác của đảng bộ, chi bộ cơ sở trong các đơn vị sự nghiệp công lập

Lượt xem:589 | lượt tải:73

Số 124-QĐ/TW

Quy định về việc kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:558 | lượt tải:75

Đề cương tuyên truyền

Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (1902-2022)

Lượt xem:952 | lượt tải:179
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây