300 đồng chí tham gia tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng đảng năm 2021

Thứ ba - 04/05/2021 10:54

Ngày 20,22/4/2021 và ngày 27,28/4/2021 Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng đảng năm 2021 cho 300 đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, Ủy viên Ủy  ban Kiểm tra Đảng ủy Khối, cấp ủy viên các cơ sở, ủy viên ủy ban kiểm tra đảng ủy cơ sở, các đồng chí phụ trách công tác đảng vụ của các cơ sở và chuyên viên chuyên trách cơ quan Đảng ủy Khối. Đến dự và phát biểu khai mạc Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Minh Hồng - Bí thư Đảng ủy Khối.

Đồng chí Nguyễn Thị Minh Hồng, Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu khai mạc Hội nghị
Đồng chí Nguyễn Thị Minh Hồng, Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu khai mạc Hội nghị

          Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối - Nguyễn Thị Minh Hồng nhấn mạnh tầm quan trọng của nghiệp vụ công tác xây dựng đảng, mục đích của hội nghị giúp cấp ủy viên các cấp trao đồi kiến thức, nghiệp vụ, nắm vững các quy định của Đảng để vừa chấp hành nghiêm tính nguyên tắc, đồng thời nâng cao năng lực điều hành, chỉ đạo của từng thành viên cấp ủy; năng cao năng lực tham mưu của các đồng chí chuyên trách; nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên, góp phần xây dựng Đảng bộ Khối trong sạch vững mạnh. Để hội nghị tập huấn đạt kết quả tốt nhất, đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối đề nghị các học viên nghiêm túc lắng nghe, chủ động nghiên cứu tài liệu, tăng cường trao đổi, chia sẻ thông tin và những vấn để còn băn khoăn, vướng mắc trong quá trình triển khai, để từ đó tìm ra các giải pháp, từng bước khắc phục khó khăn, vướng mắc.

Tại hội nghị, các báo cáo viên đã truyền đạt các nội dung về nghiệp vụ công tác đảng viên và tổ chức đảng; công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của đảng; công tác tuyên giáo; công tác dân vận; công tác văn phòng cấp ủy.

Tác giả bài viết: Kim Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

dcsvn
dbhcm
vankiendang
tuyengiao vn
gia tri tu tuong ho chi minh la khong the phu nhan
90 NAM TG
gdtd
covid 19
Văn bản mới nhất

Số 25-HD/BTCTW

Hướng dẫn một số nội dung về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:1288 | lượt tải:508

Số 125-QĐ/TW

Quy định về chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ trong công tác của đảng bộ, chi bộ cơ sở trong các đơn vị sự nghiệp công lập

Lượt xem:589 | lượt tải:73

Số 124-QĐ/TW

Quy định về việc kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:558 | lượt tải:75

Đề cương tuyên truyền

Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (1902-2022)

Lượt xem:951 | lượt tải:179
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây