"CAO THẮNG VÌ CỘNG ĐỒNG"

Thứ năm - 25/03/2021 14:08
Sáng ngày 25/3/2021, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng tổ chức Lễ phát động “Chương trình bồi dưỡng kỹ năng nghề dành cho người lao động bị ảnh hưởng bởi COVID-19”. Tham dự buổi Lễ phát động có đồng chí Nguyễn Thị Là – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, bà Huỳnh Thị Ngọc Liên - Ủy viên Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động Thành phố, đồng chí Nguyễn Công Thành – Bí thư Đảng ủy Trường, Lê Đình Kha – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng, đại diện các doanh nghiệp đối tác của Nhà trường đồng hành cùng Chương trình, các giảng viên và học viên của Nhà trường.

Được biết, đây là hoạt động công tác xã hội - "CAO THẮNG VÌ CỘNG ĐỒNG" - do Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng phối hợp với các đối tác thực hiện nhằm hỗ trợ cho người lao động bị mất việc hoặc giảm giờ làm do đại dịch Covid-19 gây ra (ưu tiên nữ giới, người khuyết tật và người thuộc các dân tộc thiểu số)  được chuyển đổi, cập nhật kỹ năng nghề và tìm lại việc làm. 

Đồng chí Lê Đình Kha - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ phát động “Chương trình bồi dưỡng kỹ năng nghề dành cho người lao động bị ảnh hưởng bởi COVID-19”
Đồng chí Lê Đình Kha - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ phát động “Chương trình bồi dưỡng kỹ năng nghề dành cho người lao động bị ảnh hưởng bởi COVID-19”

Phát biểu tại Lễ phát động, đồng chí Lê Đình Kha- Hiệu trưởng Nhà trường cho biết mặc dù không phải là tuyến đầu chống dịch bệnh Covid-19 nhưng với ưu thế của Nhà trường về đào tạo các ngành kỹ thuật được xã hội đánh giá cao về chất lượng trong thời gian qua, Nhà Trường đã nghiên cứu thị trường và tổ chức đào tạo cập nhật cho người lao động bị mất việc hoặc giảm giờ làm do đại dịch Covid-19 gây ra với 24 ngành nghề là thế mạnh của Trường. Trong giai đoạn đầu của Chương trình, Nhà trường đặt mục tiêu hỗ đào tạo lại và giới thiệu việc làm cho 500 học viên, tùy theo nhu cầu và số lượng đăng ký Nhà trường và các đối tác sẽ kế hoạch cho các giai đoạn tiếp theo.

Đồng chí Nguyễn Thị Là – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối phát biểu tại Lễ phát động “Chương trình bồi dưỡng kỹ năng nghề dành cho người lao động bị ảnh hưởng bởi COVID-19”
Đồng chí Nguyễn Thị Là – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối phát biểu tại Lễ phát động “Chương trình bồi dưỡng kỹ năng nghề dành cho người lao động bị ảnh hưởng bởi COVID-19”

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Là – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối đã ghi nhận và đánh giá cao cách làm nhân văn, ý nghĩa của Nhà trường, mong muốn Nhà trường tiếp tục phát huy thế mạnh của Nhà trường, đóng góp vào mục tiêu chung xây dựng thành phố văn minh hiện đại nghĩa tình.

Chương trình được thực hiện từ ngày 01/4/2021 đến 30/6/2021 do các giảng viên của trường, chuyên gia các đơn vị đối tác của trường trực tiếp giảng dạy. Để tạo điều kiện thuận lợi cho học viên tham gia chương trình, người học được hỗ trợ 100% học phí, lịch học gồm các buổi tối trong tuần hoặc những ngày cuối tuần, học tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng hoặc tại các đơn vị đối tác của nhà trường. Để đảm bảo chất lượng đào tạo nhà trường sẽ bố trí không quá 30 học viên cho 1 lớp. Các học viên được thực tập trên thiết bị, máy móc hiện đại của trường hoặc đơn vị đối tác tham gia chương trình. Kết thúc khóa học đạt yêu cầu, học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình và được các đối tác của Nhà trường giới thiệu việc làm.

Tác giả bài viết: Kim Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

dcsvn
dbhcm
vankiendang
tuyengiao vn
gia tri tu tuong ho chi minh la khong the phu nhan
90 NAM TG
gdtd
covid 19
Văn bản mới nhất

Số 25-HD/BTCTW

Hướng dẫn một số nội dung về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:1282 | lượt tải:507

Số 125-QĐ/TW

Quy định về chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ trong công tác của đảng bộ, chi bộ cơ sở trong các đơn vị sự nghiệp công lập

Lượt xem:582 | lượt tải:73

Số 124-QĐ/TW

Quy định về việc kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị

Lượt xem:552 | lượt tải:75

Đề cương tuyên truyền

Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (1902-2022)

Lượt xem:947 | lượt tải:178
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây